MC Diễm Quỳnh gây bất ngờ vì đăng ảnh 16 năm trước

Google News

Là hình ảnh trong Seagame 22 của 16 năm về trước, MC Diễm Quỳnh bất ngờ 'gây sốt' trở lại khi được chia sẻ trên trang cá nhân.

Diễm Quỳnh sinh năm 1972, từng học chuyên Văn trường Hà Nội - Amsterdam. Sau đó, cô sang Trung Quốc du học. Thành thạo 3 thứ tiếng Anh, Trung, Nga và hoàn thành xuất sắc thạc sĩ ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và Hán ngữ tại Bắc Kinh năm 1997.
Với thành tích nói trên, Diễm Quỳnh đã được mời về làm việc ở Bộ Ngoại giao. Tuy nhiên, cô lại có duyên với VTV. MC Diễm Quỳnh ghi dấu trong lòng khán giả khi dẫn chương trình Trò chơi âm nhạc. Đến nay, cô được đánh giá ngày càng mặn mà sau nhiều năm trong nhà đài.
MC Diem Quynh gay bat ngo vi dang anh 16 nam truoc
 MC Diễm Quỳnh đăng ảnh 16 năm về trước, fans nhận xét "tưởng mới chụp hôm qua".
Mới đây, nữ MC kỳ cựu của VTV bất ngờ "gây sốt" khi chia sẻ lại bức ảnh cũ của 16 năm về trước. "Vừa được đồng nghiệp gửi cho tấm ảnh này, mình chưa bao giờ được nhìn thấy và cũng không quen người chụp (ký tên dưới ảnh). Mình chỉ đoán là mặc áo dài xanh này trong đợt Seagame 22, tức là 16 năm rồi đấy" - nữ MC chia sẻ.
MC Diễm Quỳnh ghi dấu trong lòng khán giả khi dẫn chương trình Trò chơi âm nhạc. Đến nay, cô được đánh giá ngày càng mặn mà sau nhiều năm trong nhà đài. Hiện tại, con gái đã 14 tuổi và ra dáng thiếu nữ, Diễm Quỳnh vẫn trẻ trung và giữ được thần thái rạng rỡ.
Bức ảnh ngay lập tức được dân mạng bình luận và chia sẻ rộng rãi. Mọi người nức lời khen dành cho nhan sắc tươi trẻ của Diễm Quỳnh 16 năm về trước, và càng ngưỡng mộ hơn vẻ đẹp "vượt thời gian" hiện tại. "Xinh như Hoa hậu" hay "cứ tưởng mới chụp hôm qua" là nhận xét của fans dưới bức ảnh.
MC Diem Quynh gay bat ngo vi dang anh 16 nam truoc-Hinh-2
 Sau 16 năm, vẻ đẹp của nữ MC kỳ cựu VTV không thay đổi là bao - vẫn đầy trẻ trung và xuân sắc như ngày nào. Mái tóc ngắn hiện đại khiến Diễm Quỳnh có hình ảnh mới và lạ lẫm hơn sau nhiều năm là "người nhà đài".
Thời gian gần đây, MC Diễm Quỳnh thường xuất hiện trong những tà áo dài khi dẫn các chương trình mang tính chất hoài niệm như: 'Quán thanh xuân', 'Giai điệu tự hào'. Tuy nhiên, ở ngoài đời chị thường chọn những bộ trang phục rất trẻ trung, cá tính. Diễm Quỳnh hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng là kiến trúc sư và hai con gái. Con gái lớn của chị đang là sinh viên của Học viện Báo chí tuyên truyền.
Với đặc tính của công việc thường xuyên phải đi công tác nhưng cô chia sẻ cô đặt giá trị gia đình lên trên hết và luôn tranh thủ thời gian cho chồng con, cuộc sống của Xuân Quỳnh rất viên mãn và được nhiều người ngưỡng mộ.
Theo Quỳnh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)