Từ ứng xử văn minh của Hồng Nhung ngẫm ồn ào sao Việt chia tay

Google News

(Kiến Thức) - Trong cả hai cuộc hôn nhân, Hồng Nhung chọn cách kết hôn và ly hôn trong âm thầm. Đặc biệt, ứng xử khi chia tay người chồng thứ hai của cô rất văn minh. Tuy nhiên, không phải sao Việt nào cũng chia tay trong hòa thuận như Hồng Nhung.

Sinh năm 1970, Hồng Nhung kết hôn lần đầu với một chuyên gia. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này tan vỡ sau 2 năm bởi trong khi Hồng Nhung mải mê đi hát, không muốn sinh con, ông xã lại ghen với sự nghiệp của vợ. Vốn kín tiếng, cô kết hôn và ly hôn trong âm thầm.
Khi đã ở độ tuổi 40, Hồng Nhung tái hôn với doanh nhân người Mỹ kém cô 3 tuổi tên Kevin. 2 năm sau đó, nữ ca sĩ lần đầu tiên hưởng niềm hạnh phúc làm mẹ khi cặp song sinh của cô chào đời.
 Hồng Nhung bên chồng Tây. Ảnh: Tienphong
Trong những lần hiếm hoi chia sẻ đời tư, Hồng Nhung khen ngợi ông xã người Mỹ hiền lành, tri thức, khéo chăm con. Ông xã của Hồng Nhung dù không hoạt động nghệ thuật vẫn luôn ủng hộ vợ đi hát, sẵn sàng chia sẻ việc nhà.
Không hiếm những lần Hồng Nhung xuất hiện tình tứ bên ông xã trước công chúng. Trên trang cá nhân, “chị Bống” cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh tổ ấm nhỏ của mình. Nhiều người vui mừng khi hạnh phúc cuối cùng cũng mỉm cười với Hồng Nhung.
Kể từ khi gắn bó, Hồng Nhung và Kevin chưa từng vướng nghi vấn hôn nhân gặp trục trặc. Bởi vậy, nhiều người ngỡ ngàng khi mới đây, thông qua trang cá nhân, nữ ca sĩ tiết lộ đã chia tay chồng ngoại quốc sau 8 năm gắn bó.
Hồng Nhung cho hay vợ chồng cô đã quyết định chia tay trong hòa thuận sau 6 tháng suy nghĩ. Giọng ca gốc Hà thành khẳng định cô và chồng cũ vẫn là những người bạn, hơn hết vẫn là bố mẹ yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con chung.
Cách thông báo ly hôn của Hồng Nhung được nhiều người khen ngợi văn minh. Cô nhẹ nhàng lên tiếng chia sẻ hôn nhân không còn trọn vẹn. Hồng Nhung cũng không một lời oán trách bất kì ai và giữ kín lý do vợ chồng chia tay.
 Hồng Nhung ly hôn doanh nhân Kevin sau 8 năm gắn bó. Ảnh: Zing
Hậu ly hôn chồng Tây, “Chị Bống” còn chọn cách mạnh mẽ vượt qua. Hồng Nhung tự sốc mình lên. Cô thử thách bản thân bằng việc tập hát opera trong vòng một tháng. Ngoài công việc, Hồng Nhung còn dành tâm trí, sức lực cho việc chăm sóc các con.
Theo nguồn tin tiết lộ với Vtoday, Hồng Nhung được quyền nuôi con, chồng cũ sẽ chu cấp cho hai bé gần 105 triệu đồng mỗi tháng và thăm con vào dịp cuối tuần. Được biết, đến nay, chồng cũ của Hồng Nhung vẫn chưa lên tiếng sau thông tin ly hôn.
>>> Mời quý độc giả xem clip "Hồng Nhung thể hiện ca khúc Vườn yêu". Nguồn: Youtube: 
Cũng ly hôn giống Hồng Nhung nhưng nhiều sao Việt lại gây ồn ào. Năm 2017, Phi Thanh Vân chia tay Bảo Duy trong ầm ĩ. Bảo Duy lên tiếng trách vợ cũ thay lòng đổi dạ còn Phi Thanh Vân tố chồng cũ ăn bám, đập phá đồ đạc, đe dọa mẹ con cô.
Vướng nghi vấn ly hôn vào năm 2017, Trương Quỳnh Anh - Tim cũng khiến dư luận ngán ngẩm bởi trong khi Trương Quỳnh Anh không ít lần úp mở chia tay chồng, Tim lại luôn phủ nhận. Việc cặp đôi này mập mờ trước thông tin ly hôn khiến nhiều người cho rằng cả hai đang PR.
 Phi Thanh Vân - Bảo Duy và Tim - Trương Quỳnh Anh là cặp đôi gây nhiều ồn ào. Ảnh: Khampha, ngoisao
Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la hay cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn cũng một thời khiến dư luận xôn xao khi hôn nhân của họ tan vỡ. Không chọn cách đối diện dư luận ngay từ đầu, chính việc các ngôi sao này im lặng khi tin đồn bủa vây khiến cho chuyện chia tay của họ càng trở nên ầm ĩ.
Ly hôn là điều không ai mong muốn nhưng đó là cách tốt nhất cho các cặp đôi khi không thể tiếp tục sống chung, tình yêu đã chết. Trước ồn ào chuyện tình cảm, cách ứng xử của các ngôi sao khiến công chúng quan tâm và giúp họ trở nên khác biệt. Nên chăng chọn cách ứng xử văn minh như Hồng Nhung, tôn trọng người cũ và tôn trọng cả công chúng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)