Chi Pu hụt hơi khi hát live ca khúc mới Talk to me

Google News

Chi Pu tự tin hát live ca khúc mới trên sân khấu nhưng giọng hát yếu ớt, hụt hơi, không rõ lời.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Talk to me" của Chi Pu. Nguồn Youtube:
Cộng đồng mạng vừa chia sẻ một clip ghi lại màn trình diễn của Chi Pu. Trong đó, nữ ca sĩ tự tin trình diễn cùng vũ đoàn và hát live Talk to me - bài hát mới nhất của cô.
Đa phần các ý kiến cho rằng, Chi Pu có phần trình diễn không thành công. Cô liên tục bị hụt hơi và hát không rõ lời. Thậm chí, nhiều người còn không thể nghe nổi Chi Pu hát gì.
Đây không phải là lần đầu tiên Chi Pu gây ra những tranh cãi kịch liệt khi hát live. Nhiều khán giả cho rằng, trong các MV, giọng hát của nữ diễn viên phim Hương Ga không có gì đặc biệt, còn khi cô cất giọng hát tại các sự kiện, nhiều người rất thất vọng.
 
Trong giới showbiz, nhiều giọng ca nổi tiếng như Thanh Lam, Thu Minh, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Hương Tràm, Quốc Thiên....đều có những nhận xét không tích cực cho giọng hát của Chi Pu. Thậm chí, Quốc Thiên còn cho rằng, nữ diễn viên hát 10 nốt nhạc thì chênh phô tới 9 nốt.
Tuy vậy, bất chấp những lời chê, Chi Pu vẫn đều đều tung ra các sản phẩm âm nhạc. Cô cũng tự tin khoe giọng hát live với khán giả. Hot girl người Hà Nội tuyên bố, cô hát cho các fan của mình và sẽ tiếp tục đi hát vì vẫn có người ủng hộ.
Theo Mộc Lan/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)