Lê Giang: “Biết nói gì cho cả thế giới hiểu mình”

Google News

(Kiến Thức) - Sau ồn ào với Duy Phương, Lê Giang bày tỏ cô vẫn còn mệt mỏi. Chia sẻ của Lê Giang khiến nhiều người lo lắng.

Cách đây không lâu, giữa ồn ào với Duy Phương, Lê Giang đi chùa cầu bình an. Mới nhất, Lê Giang bày tỏ vẫn còn mệt mỏi. Cô viết: “Sao tự nhiên nước mắt chảy, nghĩ thấy buồn, sống không biết hại ai, không biết hơn thua, không sân si, quý trọng và vui vẻ từ lớn tới nhỏ, gian nan, cực khổ từ nhỏ tới lớn cũng một mình.
Cuộc đời không may mắn, 46 tuổi rồi vẫn còn mệt mỏi, biết nói gì cho cả thế giới hiểu mình. Cứ nghĩ là đau, cười đó, khóc đó, ước gì trong giấc ngủ, mình ngủ thật dài để thấy nhẹ lòng và thanh thản. Thương con nhỏ phải ráng cố gắng, đau đầu lắm”.
 Lê Giang. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của Lê Giang. 
Chia sẻ của Lê Giang khiến nhiều người lo lắng. Duy Phước - con trai của Lê Giang và Duy Phương động viên mẹ: “Ngủ chi dữ vậy mẹ. Biết bao nhiêu khán giả đợi mẹ kìa. Ngủ để lấy sức mà còn đem tiếng cười cho khán giả.
Nghệ sĩ thì nhiều nhưng Lê Giang chỉ có 1 nguời duy nhất. Bây giờ khán giả của mẹ nhiều lắm. Xung quanh còn bạn bè và đặc biệt là tụi con. Duy Phước, Lê Lộc, Luke Nguyễn. Đại gia đình xin kính chào quý vị khán giả. Vỗ tay. Lạc quan vui vẻ chân thật mới là mẹ của tui. Ok chị mẹ”.
>>> Mời quý độc giả xem clip "Lê Giang thể hiện ca khúc Chuyện tình Lan và Điệp". Nguồn: Sau ánh hào quang:
Cách đây không lâu, Lê Giang tố từng bị Duy Phương bạo hành. Sau khi Duy Phương lên tiếng phủ nhận, Lê Giang đối mặt với không ít ý kiến chỉ trích. Giữa ồn ào, Lê Lộc - con gái Lê Giang và Duy Phương tiết lộ mẹ của cô nói không biết sống nổi nữa không.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)