Hoàng Bách, Lam Trường phản đối việc đề xuất cấm Chi Pu đi hát

Google News

(Kiến Thức) - Hoàng Bách, Lam Trường, Nathan Lee, Phương Vy không đồng tình trước cách phản đối quá mức với Chi Pu bằng cách đề xuất cấm Chi Pu đi hát.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Chi Pu tuyên bố 'Từ hôm nay hãy gọi tôi là hoa hậu' trong teaser MV thứ 3". Nguồn: Chi Pu:
Gần đây, cựu hot girl Chi Pu trở thành tâm điểm của dư luận bởi giọng hát yếu, phô cùng phát ngôn "Ở Việt Nam cứ cầm mic lên đã là ca sĩ rồi". Liên quan đến phát ngôn của Chi Pu, ca sĩ Minh Quân bất ngờ bày tỏ quan điểm cần thanh lọc và cấp phép hành nghề cho ca sĩ.
Trên trang cá nhân, Minh Quân viết: “Chắc là đã đến lúc Cục nghệ thuật biểu diễn cần phải thanh lọc và cấp lại thẻ hành nghề cho những người cầm mic, hát trên sân khấu, kiếm tiền với danh xưng ca sĩ rồi”.
Chia sẻ của Minh Quân lập tức vấp phải những ý kiến trái chiều. Nhiều sao Việt bày tỏ không đồng tình với quan điểm của Minh Quân. Nam ca sĩ Hoàng Bách vừa lên tiếng phản đối việc đề xuất cấm Chi Pu đi hát.
“Em nó hát chưa hay, chê vài câu, có lòng hơn thì đóng góp vài ý kiến như 1-2 hôm đầu là được rồi! Đừng có lấy đà làm tới, em nó làm sai pháp luật chỗ nào, trái “thuần phong mỹ tục” chỗ nào mà cứ hùa nhau vậy?
Tất nhiên, câu phát ngôn có chút động chạm, mình nghe còn hơi nhăn mặt, nhưng cũng đâu đến mức phải phản ứng đến thế? Các bạn đồng nghiệp tôi à, mấy anh quá đáng lắm luôn”, Hoàng Bách viết.
Ở phần bình luận, Hoàng Bách chia sẻ thêm: “Anh chẳng ủng hộ đâu, ca sĩ phải biết hát, nhưng không thích cách phản đối quá mức cần thiết như thế này. Cái câu phát ngôn của em ấy cũng dễ làm nóng mặt người trong nghề lắm, nên họ phản ứng là đúng nhưng mức độ thì phải xem lại”.
Hoang Bach, Lam Truong phan doi viec de xuat cam Chi Pu di hat
 Chi Pu. Ảnh: FBNV
Hoang Bach, Lam Truong phan doi viec de xuat cam Chi Pu di hat-Hinh-2
 Chia sẻ của Minh Quân. Ảnh: Khám phá
Hoang Bach, Lam Truong phan doi viec de xuat cam Chi Pu di hat-Hinh-3
 Chia sẻ của Hoàng Bách.
Lam Trường cũng bức xúc phản pháo quan điểm của Minh Quân. Trên trang cá nhân, Lam Trường viết: “Trường nghĩ, ca sĩ hát hay, hát dở thì khán giả sẽ quyết định nghe hay không? Nếu bạn không thích thì đừng đến show của họ vậy thôi.
Còn bạn là ca sĩ nếu không thích đứng chung sân khấu với họ thì đừng nhận lời diễn chung. Mỗi người đều có ước mơ và họ không phải xin xỏ ai để thực hiện nó. Hơn nữa là không thể chối bỏ quyền lựa chọn của khán giả”.
Hoang Bach, Lam Truong phan doi viec de xuat cam Chi Pu di hat-Hinh-4
 Chia sẻ của Lam Trường.
Nathan Lee bênh vực Chi Pu giữa ồn ào. “Ơ kìa, có vụ bỏ phiếu cấm Chi Pu đi hát á? Các anh các chị rảnh thì cố gắng ra sản phẩm được công chúng quan tâm đi! Hùa nhau vùi dập con bé làm gì?
Dòng nhạc không liên quan, đối tượng khán giả càng không liên quan, lôi tên nhau lên báo chí có gì hay ho? Giải trí thôi mà, sao cứ trầm trọng thế, hay do không ai nhắc đến”, nam ca sĩ viết trên trang cá nhân.
Phương Vy Idol cũng tỏ ra rất bức xúc trước việc đề xuất cấm Chi Pu đi hát. “Nếu ca hát làm con người ta thấy hạnh phúc thì nỡ lòng nào tước quyền tự do của người ta quý vị ơi. Hay dở có khán giả và thời gian định đoạt”, Phương Vy chia sẻ.
Hoang Bach, Lam Truong phan doi viec de xuat cam Chi Pu di hat-Hinh-5
 Chia sẻ của Nathan Lee.
Hoang Bach, Lam Truong phan doi viec de xuat cam Chi Pu di hat-Hinh-6
Chia sẻ của Phương Vy. 
Chi Pu xuất thân là một hot girl. Sau khi thử sức đóng phim, làm MC, sản xuất phim, cô mong muốn được mọi người gọi là ca sĩ. Tháng 10 vừa qua, Chi Pu tung MV đầu tay “Từ hôm nay”. Dù bị chê hát yếu và phô, cô vẫn tiếp tục tung MV thứ 2 và teaser MV thứ 3.
Gần đây, Chi Pu bị ném đá tơi tả khi hát live trên sóng truyền hình. Dù bị không ít đồng nghiệp "đá xéo" nhưng cựu hot girl vẫn quyết tâm lấn sân ca hát.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)