Chi Bảo được vợ trẻ mừng sinh nhật lúc nửa đêm

Google News

Vợ trẻ đã chu đáo mừng sinh nhật cho Chi Bảo và tạo bất ngờ cho anh lúc nửa đêm.

Vào lúc nửa đêm qua (22/1), diễn viên Chi Bảo đã được vợ đẹp "đánh úp" bất ngờ để mừng sinh nhật cho anh.

Lý Thùy Chang hào hứng khoe về niềm vui nhỏ khiến ông xã bất ngờ và tag cả chồng yêu vào: "Cả nhà đợi qua đúng 12:00 đêm, đột nhập vào phòng dựng ông xã Chi Bảo dậy thổi nến sinh nhật. Cảm giác y như ngóng đến giao thừa. Năm nay Chang đã có thêm đồng minh rồi, nên đội hình rất mạnh. Chúc chồng yêu tuổi mới luôn thành công với những dự án tâm huyết trong năm nay và luôn là chỗ dựa vững chãi cho 2 mẹ con. Yêu cục kim cương to đùng".

Vợ trẻ mừng sinh nhật cho Chi Bảo lúc nửa đêm

Hoa, bánh kém và quà được chuẩn bị chu đáo.

Vợ trẻ của Chi Bảo đã chuẩn bị rất chu đáo với bánh kem, hoa, quà.... để tạo không khí ấm cúng nhưng vui vẻ dù mừng sinh nhật tại nhà. Đặc biệt, cô nàng còn mang tặng chồng viên kim cương to đùng sáng chói đó là quý tử mới chào đời của cả hai. Cậu nhóc được mẹ ăn diện bảnh bao nhưng lại say ngủ khi đang chúc mừng sinh nhật bố.

Chi Bảo hạnh phúc ôm viên kim cương to bực của mình

Được vợ tạo bất ngờ, Chi Bảo không giấu xúc động và gửi lời cảm ơn đến cô: "Kkk, cảm ơn vợ yêu, thật bất ngờ và tức cười, năm nay có cục quà to đùng". Nam diễn viên vừa ôm vừa ngắm món quà của mình mà miệng không lúc nào dừng nở nụ cười mãn nguyện vì quá ấm áp.

Theo Bảo Quỳnh/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)