Ca sĩ Quang Hà hé lộ người yêu gây bất ngờ

Google News

Tiết lộ của ca sĩ Quang Hà khiến nhiều người hoang mang bởi đường tình bí ẩn của anh.

Giữa thời điểm dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, ca sĩ Quang Hà mới đây có chia sẻ lạc quan. Đăng ảnh ôm một cô gái, giọng ca Trăm năm không quên đính kèm hashtag #mylove, như một cách giới thiệu người yêu.

"Đang yên đang lành, tự dưng biết yêu... Dịch bệnh hoành hành cả năm chưa gặp nhau, may quá, đỡ đau đầu", Quang Hà dí dỏm chia sẻ về người ấy.

Ca si Quang Ha he lo nguoi yeu gay bat ngo

Quang Hà lấp lửng bạn gái.

Vì Quang Hà che mặt người ấy nên ai nấy tò mò tột độ. Bạn bè và người hâm mộ mong nam ca sĩ nhanh chóng bật mí dung mạo một nửa yêu thương: "Bạn tôi định quăng bom để bà con đoán già đoán non à?"; "Bật mí đi anh Hà"; "Công khai danh tính đi thôi anh"; "Tức tức gì đâu không được thấy mặt chị ấy"...

Ca si Quang Ha he lo nguoi yeu gay bat ngo-Hinh-2

Ca si Quang Ha he lo nguoi yeu gay bat ngo-Hinh-3


Trò chuyện với mọi người, Quang Hà chỉ lấp lửng 2 người đã quen nhau 5 năm. 

Năm 2019, nam ca sĩ từng gây chú ý khi liên tục đăng tải hình ảnh thân mật bên một cô gái kèm những lời yêu thương. Trước thắc mắc của người thân về cô gái bí ẩn, Quang Hà không ngần ngại đáp: “Bạn gái em chị ơi”.

Ca si Quang Ha he lo nguoi yeu gay bat ngo-Hinh-4

Quang Hà từng bật mí đây là bạn gái mình.

Tuy nhiên, chỉ mới cách đây 4 tháng, Quang Hà lại tuyên bố... độc thân. 

Cụ thể, nam ca sĩ Quang Hà lần đầu nói về chuyện kết hôn khi tham gia một sự kiện vào tháng 7/2020: "Bố mẹ bây giờ cũng không giục tôi lấy vợ nữa. Tôi đang thích thú trong việc độc thân. Tôi có vội vàng gì đâu.

Nhiều người bảo khi yêu thì hát mới thăng hoa, nhưng tôi thì cho rằng, có khi đau khổ thì hát mới thăng hoa. Tôi nghĩ, khi đang yêu nhưng mình không thỏa mãn, có chút gập ghềnh thì hát mới hay được".

Theo Khánh An/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)