Ca sĩ Phi Hùng tiết lộ từng bị bố mẹ từ mặt vì lý do này

Google News

Dù xuất thân là một nghệ sĩ múa nhưng khi chuyển qua âm nhạc, Nguyễn Phi Hùng vẫn được khán giả yêu mến bởi giọng hát nồng nàn, ngọt dịu và xúc cảm

Mới đây trong một cuộc gặp gỡ với Ngọc Lan và Quốc Thuận, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã có những chia sẻ về khoảng thời gian từng bén duyên với nghiệp hát và được nhiều khán giả biết đến. 

Giọng ca "Dáng em" tâm sự: “Bắt đầu vai trò ca sĩ, tôi lao vào tập luyện đến nỗi quên quan tâm đến gia đình. Cha mẹ giận tôi, nhắn với hàng xóm rằng nếu tôi có gọi điện về thì nói rằng gia đình từ tôi rồi. Lúc đó tôi thật sự hoảng hốt… Năm đó, gần hết ngày 30 Tết tôi mới về đến nhà. Tôi nhớ như in khoảnh khắc bước chân vào nhà thì người đầu tiên tôi gặp là bố. Ông không nói gì mà chỉ ôm chầm lấy tôi mà khóc. Rồi ông nói: ‘Bố sợ con giận nên không về. Trong lúc nóng giận bố nói vậy thôi, nhưng con về thì yên tâm rồi’. Sau lần đó, tôi không muốn nhìn thấy bố khóc lần tiếp theo vì tôi luôn mong nhìn thấy bố mẹ vui”.

Ca si Phi Hung tiet lo tung bi bo me tu mat vi ly do nay

Anh cũng tiết lộ mình xuất thân từ nghề vũ công nhưng sau khi tốt nghiệp không tìm được định hướng cho mình. Trong một lần tình cờ thầy giáo ra Hà Nội tìm diễn viên và anh đáp ứng được yêu cầu nên được tuyển.

"Lúc đó thực sự quyết định cũng rất nhanh, tôi tìm được một vùng đất mới mà biết đâu nó sẽ mở ra cho mình một tương lai mới. Tôi quyết định Nam tiến và gắn bó với đoàn Ba-lê tháng Mười”, Nguyễn Phi Hùng chia sẻ.

Thời gian đầu vào TP.HCM lập nghiệp, Nguyễn Phi Hùng gặp rất nhiều khó khăn. “May mắn là có một người anh mà tôi rất thương mến, đó là NSƯT Thái Đạt Minh. Anh là người dìu dắt tôi từ những ngày đầu, vừa là một người anh và cũng là chỗ dựa tinh thần của tôi”, nam ca sĩ nói. 

Nguyễn Phi Hùng là ca sĩ được biết đến sau thành công vang dội của những ca khúc như: Dáng em, Chân tình, Nhớ gấp ngàn lần hơn... Anh còn là một trong những những ngôi sao “sạch” nhất showbiz. Hiện anh vẫn đang tận hưởng cuộc sống “độc thân vui tính”, là một người khá kín tiềng về chuyện cá nhân nên ai cũng tỏ ra khá tò mò. 

Anh cũng chia sẻ về “bầu show”, người quản lí Thuỷ Nguyễn mà anh đừng bị đồn đoán về chuyện tình cảm: “Có nhiều suy nghĩ hay những điều khán giả nghi ngờ hoặc muốn giải thích, nhưng tôi lại thấy nên để những điều đó nhẹ nhàng. Đối với tôi, người mà tôi luôn biết ơn nhiều nhất vẫn là chị Thuỷ và gia đình chị”.

Anh cũng chia sẻ từng có thời gian đau khổ vì tình khi đứng trước lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp. Anh nói: “Có một người con gái yêu tôi quá nhiều, nhưng lại không muốn tôi dấn thân sâu vào showbiz. Lúc đó tôi phải đấu trí rất nhiều. Mặc dù rất buồn nhưng tôi đã quyết định chia tay".

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)