'Cà khịa' Công Vinh ra mặt, Thủy Tiên nhận ngay quà không ngờ

Google News

Đoạn hội thoại được Thủy Tiên chia sẻ khiến hội chị em bạn dì không khỏi ghen tị với "số hưởng" của bà xã Công Vinh.

Công Vinh - Thủy Tiên được xem là biểu tượng hôn nhân hạnh phúc của showbiz Việt. Cặp vợ chồng ngôi sao luôn khiến công chúng ngưỡng mộ với hình ảnh tổ ấm ngọt ngào như phim Hàn.
'Ca khia' Cong Vinh ra mat, Thuy Tien nhan ngay qua khong ngo
 
Mới đây, Thủy Tiên lại làm hội chị em ghen tị khi chia sẻ niềm vui lúc đi làm về. Nữ ca sĩ cho biết, vừa bước vào nhà cô được ông xã Công Vinh chờ sẵn, chào đón với nụ cười trên môi.
Đang ngơ ngác không hiểu vì sao, Thủy Tiên nhận được lời đề nghị đưa ví để chồng cho vài chục triệu tiêu xài, sau khi anh thắng giải đánh golf được 100 triệu.
Thay vì đưa ví ngay cho ông xã, mẹ bé Bánh Gạo lại đủng đỉnh làm ngơ. Nhìn thái độ thờ ơ của vợ, Công Vinh dọa... nghỉ cho. Thủy Tiên lập tức cũng cao mặt dỗi lại: "Nghỉ thì thôi... Ai có nhu cầu cho thì ra lấy ví chứ người ta có xin đâu".
'Ca khia' Cong Vinh ra mat, Thuy Tien nhan ngay qua khong ngo-Hinh-2
Chia sẻ của Thủy Tiên. 
Nhìn gương mặt "cà khịa" của Thủy Tiên, Công Vinh lại xuống nước tự đi lấy ví để tiền vào và đưa tận tay cho vợ.
Từ kinh nghiệm của bản thân, Thủy Tiên bày kế cho chị em, rằng muốn "cà khịa" chồng phải đúng cách mới có lợi. Cô viết: "Ngày vui vừa được thỏa mãn đam mê cà khịa vừa có tiền. Lưu ý, khịa chồng phải từ tốn, âm vực nhẹ nhàng, sang trọng nha chị em, khịa mạnh quá chồng hết hồn quýnh mình phù mỏ thiệt á".
Câu chuyện đáng yêu của vợ chồng Thủy Tiên đang trở thành topic nóng được bàn tán. Số đông ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc như mơ của cặp vợ chồng ngôi sao. Số khác lại mượn lời con gái Bánh Gạo để trêu Thủy Tiên: "Mẹ mừng hơi sớm, mai con lại đi từ thiện".
Niềm vui đang lâng lâng, nữ ca sĩ lại bị hỏi khó: "Em cần mua hạt giống kiểu nhìn bên ngoài lạnh lùng ít nói, còn bên trong nhiều tiền giống anh Công Vinh thì mua ở đâu được ạ?". Đáp lại, Thủy Tiên phân vân: "Chị chỉ chỗ rồi chồng em có đánh chị không?".
Bên cạnh đó, có fan lại bình luận vui: "Báo công an ông Vinh chơi golf cá độ nha". Tránh hiểu lầm, Thủy Tiên lập tức giải thích: "Đánh giải golf mà em, có người đánh 1 gậy được giải thưởng 1 chiếc ô tô á".
'Ca khia' Cong Vinh ra mat, Thuy Tien nhan ngay qua khong ngo-Hinh-3
 Cặp đôi có hôn nhân hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt.
Theo Tú Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)