Công Vinh bị chê khi đăng ảnh đi du lịch cùng bà xã Thủy Tiên

Google News

Phản ứng khá hài hước của Công Vinh với khán giả trên mạng xã hội đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây, Công Vinh và Thủy Tiên vừa đồng loạt đăng tải hình ảnh trong chuyến du lịch của cả hai. Được biết, sau kỳ nghỉ lễ dài ngày, cặp vợ chồng nổi tiếng đã quyết định cùng nhau đi du lịch để tránh nóng và giải toả căng thẳng. Tuy nhiên, ở phần bình luận, bên cạnh những lời khen cuộc sống hạnh phúc của cả hai, một khán giả đã thẳng thắn cho biết kiểu tóc hiện tại của Công Vinh không đẹp.
Cong Vinh bi che khi dang anh di du lich cung ba xa Thuy Tien
Hiện Thủy Tiên và Công Vinh đang có chuyến du lịch cùng nhau, cả hai đã cập nhật những hình ảnh về chuyến đi trên trang cá nhân. 

Cong Vinh bi che khi dang anh di du lich cung ba xa Thuy Tien-Hinh-2
Thông qua những hình ảnh này, nhiều khán giả đã không ngớt lời khen cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên. 
Thay vì bỏ qua bình luận này, nam cầu thủ đã mau chóng trả lời khá hài hước: "Tại anh chụp hình không ăn ảnh đó em, ở ngoài anh đẹp xỉu lên xỉu xuống nha em". Phản ứng này của Công Vinh đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Thậm chí, nhiều người còn nhắn nhủ Công Vinh nên thường xuyên trả lời khán giả trên Fanpage cá nhân nhiều hơn vì mỗi khi trò chuyện cùng mọi người, nam cầu thủ đều rất duyên dáng, dí dỏm.
Công Vinh - Thủy Tiên được xem là cặp đôi tài sắc của làng giải trí Việt. Sự nghiệp cũng như cuộc sống của họ luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Nhưng ít ai biết rằng, Thủy Tiên và Công Vinh đã phải trải qua biết bao nhiêu gập ghềnh mới được như ngày hôm nay.
Vào tháng 12/2008, hình ảnh Thủy Tiên xuất hiện bên em gái Công Vinh trên sân vận động Mỹ Đình trong trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup đã khởi nguồn cho câu chuyện tình ái đình đám nhất showbiz cách đây 9 năm. Chuyện tình Beck - Vic Việt Nam đã ra đời từ đó.
Giống như Beckham, Công Vinh là danh thủ nổi tiếng nhất Việt Nam với ngoại hình sáng bừng sân cỏ. Và cũng giống như Vic, Thủy Tiên là ca sĩ đình đám với đôi chân dài trứ danh cùng phong thái lạnh lùng. Sự trùng hợp ấy khiến cuộc tình của họ cũng ồn ã và bị ném đá chẳng khác nào phiên bản gốc ở xứ sở sương mù.
Ngày 21/8/2009, một ngày trước khi lên đường sang Bồ Đào Nha thi đấu, Công Vinh đã công khai mối quan hệ với cô ca sĩ chân dài.
Anh thổ lộ vừa chân thành vừa vụng về: "Một người đặc biệt nữa mà tôi ngày đêm thương nhớ lo lắng là bạn gái Thủy Tiên. Tôi và Thủy Tiên yêu nhau. Chúng tôi là một cặp mà nói như chị ca sĩ Phương Thanh là một cặp trời sinh."
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)