Bị tố mang con gái sống cùng nhân tình, vợ cũ Gia Bảo phản ứng gì?

Google News

(Kiến Thức) - Gia Bảo tố bị Thanh Hiền ngăn cản không cho gặp con, đồng thời bày tỏ lo lắng con gái phải sống cùng bạn trai của vợ cũ. Hiện tại, sự chú ý của dư luận đổ dồn về Thanh Hiền.

Mới đây, Gia Bảo bất ngờ tố Thanh Hiền cố tình ngăn anh gặp con. Cụ thể, trên trang cá nhân, Gia Bảo cho biết, vợ cũ lấy lý do bệnh dịch Covid-19 nên bắt con ở nhà không cho ra đường, hết mùa dịch mới cho Gia Bảo gặp con.
“Dịch bệnh con nghỉ học bao nhiêu ngày mà xin đón con luôn bị từ chối, điện thoại gọi không nghe, nhắn tin không trả lời. Tòa xử mẹ nuôi con nhưng cha vẫn đón con bình thường, cũng cày để lo cho con mà?. Từ mùng 6 Tết đến giờ con bặt vô âm tín giờ sao đây trời?”, Gia Bảo bức xúc.
Đáng chú ý, Gia Bảo tố vợ cũ mang con gái sống cùng nhân tình. Anh viết: “Kết thúc một mối quan hệ, ai cũng muốn phần đúng về mình. Riêng tôi nhận hết mọi tội lỗi để cho người ta con đường sống. Xem như điều cuối cùng còn có thể làm cho nhau dù quyết định đó tôi đã làm dư luận ném đá mình rất nhiều.
Tôi đã từng nghĩ những gì tôi phải gánh chịu trong suốt 3-4 năm qua là do nghiệp chướng của tôi từ kiếp trước. Tôi chiều người ta hết tất cả. Đừng bắt tôi và con tôi xa lìa nhau và 1 thỏa hiệp duy nhất, không cho con tôi sống cùng với tình nhân của cô ấy. Nhưng rồi tôi vẫn nơm nớp lo sợ mỗi ngày. Rồi thì con tôi và tôi cứ ngày càng xa cách”.
Bi to mang con gai song cung nhan tinh, vo cu Gia Bao phan ung gi?
 Gia Bảo - Thanh Hiền bên con gái.
Bi to mang con gai song cung nhan tinh, vo cu Gia Bao phan ung gi?-Hinh-2
 Lời tố của Gia Bảo.
Trước những lời tố của Gia Bảo với vợ cũ, cư dân mạng đổ dồn sự chú ý vào Thanh Hiền. Theo Thể thao văn hóa, trên trang cá nhân, Thanh Hiền đăng dòng trạng thái mới nhưng không đả động đến chồng cũ. Cụ thể, cô chia sẻ hình ảnh bên con gái đồng thời tâm sự về bữa ăn cùng con.
Thanh Hiền viết: “Dịch bệnh, em ở nhà má cũng dời công việc để ở nhà chăm em, bản thân mình cũng hạn chế ra ngoài vì mình đi là mình cũng có thể mang mầm bệnh về nhà. Rồi ăn uống cũng không dám ra ngoài, nên mỗi ngày phải nghĩ ra mỗi món nấu cho em ăn, làm sao cho thật vệ sinh nhưng phải thật hấp dẫn để em không chán. Em ăn ngon má hạnh phúc lắm đó.
Dịch bệnh, em không được đến trường, không được gặp thầy cô bạn bè, không được đi đâu chơi chắc em buồn lắm lắm, phải chi không có dịch là 2 má con đi du lịch khám phá những nơi mới mẻ, thưởng thức những món mới lạ rùi nè. Dịch ơi, qua mau đi".
Bi to mang con gai song cung nhan tinh, vo cu Gia Bao phan ung gi?-Hinh-3
 Thanh Hiền vui vẻ bên con gái.
Bi to mang con gai song cung nhan tinh, vo cu Gia Bao phan ung gi?-Hinh-4
 Vợ cũ của Gia Bảo khoe tự tay nấu ăn cho con.
Theo Vietnamnet, vào tháng 8/2019, Gia Bảo từng tuyên bố nhờ luật sư làm thủ tục đòi lại quyền nuôi con từ Thanh Hiền. Nam diễn viên cho hay sẽ công khai sự thật về vợ cũ khi công diễn xong vở "Lan và Điệp" nhưng sau đó lại không có động thái nào.
Một nguồn tin cho biết, Gia Bảo biết Thanh Hiền có bạn trai mới và phản ứng gay gắt vì lo lắng chuyện bé Grammy sẽ phải sống chung với bạn trai mới của vợ cũ. Về phần mình, nam diễn viên không xác nhận thông tin này.
Gia Bảo và Thanh Hiền kết hôn vào năm 2014. Đến tháng 11/2017, cả hai ly hôn vì những mâu thuẫn không thể hóa giải. Trước khi đấu tố, Thanh Hiền và Gia Bảo cùng xuất hiện trong một chương trình, nói rằng dù cả hai không còn là vợ chồng nhưng vẫn là bạn tri kỷ.

Mời quý độc giả xem video "Con gái của Gia Bảo khóc khi thấy bố giả gái". Nguồn Bí mật showbiz


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)