Sao Việt mang đồng nghiệp ra đùa quá trớn: Thiếu hài hước, thừa vô duyên!

Google News

(Kiến Thức) - Không ít sao Việt mang đồng nghiệp ra làm trò đùa bị chê vô duyên. Trường hợp vạ miệng mới nhất là Trấn Thành. Nam danh hài bị chỉ trích khi giới thiệu Đức Phúc cho Minh Béo.
 

Trấn Thành được khen hoạt ngôn, hài hước. Tuy nhiên, anh vẫn có những trò đùa kém duyên với đồng nghiệp. Mới nhất, ở hậu trường Giọng ải giọng ai, Trấn Thành bất ngờ mai mối Đức Phúc cho Minh Béo - người từng ngồi tù ở Mỹ vì tội ấu dâm.
Dù Đức Phúc từ chối nhưng Trấn Thành vẫn nhiệt tình gán ghép. “Không chịu à? Em làm sao thế? Trải nghiệm thế mới sướng, anh Minh Béo lợi dụng trẻ con”, ông xã của Hari Won nhấn mạnh. Màn mai mối này ngay lập tức khiến Trấn Thành bị ném đá.
Số đông cư dân mạng bức xúc cho rằng Trấn Thành thực sự kém duyên khi đem Đức Phúc ra làm trò đùa. Kể cả người hâm mộ cũng không thể bênh vực ông xã Hari Won dù biết rằng Trấn Thành vẫn thường xuyên đùa dai với đồng nghiệp.
Sao Viet mang dong nghiep ra dua qua tron: Thieu hai huoc, thua vo duyen!
 Trấn Thành mai mối Đức Phúc cho Minh Béo.
Trước Đức Phúc, Mạc Văn Khoa từng là nạn nhân của trò đùa Trấn Thành. Ở “Người ấy là ai” do Trấn Thành dẫn dắt, Mạc Văn Khoa so sánh mình với một anh chàng Việt kiều điển trai: "Bạn cũng giống tôi, có nét của người đàn ông có gia đình, thành đạt, mạnh mẽ, làm gì cũng không giấu được nét đàn ông của mình".
Nghe vậy, Trấn Thành chen vào: "Lại sảng đậu rồi". Khi Mạc Văn Khoa tiếp tục trò chuyện với nhân vật chính: “Yêu một người đẹp rất khổ”, Trấn Thành lại chen vào: “Như bạn gái Khoa là sướng đó". Không im lặng, Mạc Văn Khoa thừa nhận: "Đúng vậy, bạn gái tôi đang rất sướng vì yêu một người xấu như tôi".
Mạc Văn Khoa còn hài hước nói, nếu yêu một người đẹp trai sẽ bị cám dỗ, nhưng những người yêu anh sẽ yên tâm hơn vì chẳng có ai ngó ngàng. Nghe vậy, Trấn Thành phì cười khiến Mạc Văn Khoa tỏ thái độ khó chịu với đàn anh: "Sao anh lại cười phụt ra như vậy? Em đang chia sẻ mà".
Một số người cho rằng Trấn Thành và Mạc Văn Khoa chỉ đang bắt tay nhau để tạo tiếng cười cho khán giả. Tuy nhiên, không ít người lại chỉ trích Trấn Thành suồng sã quá mức với đồng nghiệp trên sóng truyền hình. Sau những sự cố mang đồng nghiệp ra đùa của Trấn Thành, fan khuyên anh lên cẩn trọng trong lời nói hơn.
Sao Viet mang dong nghiep ra dua qua tron: Thieu hai huoc, thua vo duyen!-Hinh-2
 Mạc Văn Khoa cau có trước lời trêu trọc của Trấn Thành.  
Giống Trấn Thành, Trường Giang cũng từng khiến khán giả ngán ngẩm vì trò đùa vô duyên với đồng nghiệp. Ở Nhanh như chớp, Trường Giang cố tình khơi chuyện tình cảm đang gặp trục trặc của Huỳnh Phương, dù chàng diễn viên trẻ này liên tục né tránh, đề nghị đổi chủ đề.
Chuyện Khổng Tú Quỳnh chia tay Ngô Kiến Huy cũng bị Trường Giang “bới móc” trên sóng truyền hình. Ở “Siêu bất ngờ”, khi Khổng Tú Quỳnh xuất hiện, nam danh hài nói với Hari Won: “Đừng hỏi anh vì sao Khổng Tú Quỳnh chia tay” trong khi Khổng Tú Quỳnh luôn cố giữ kín chuyện tình kéo dài 8 năm tan vỡ.
Văn Mai Hương cũng rơi vào tình huống khó xử giống Khổng Tú Quỳnh. Ở một chương trình, khi bị Trường Giang hỏi về chuyện tình buồn với Lê Hiếu, Văn Mai Hương đáp trả: “Anh hứa với em là hôm nay anh sẽ có duyên mà sao anh vẫn vô duyên vậy”.
Bất chấp phản ứng của Văn Mai Hương Trường Giang vẫn xoáy vào đời tư của cô như “ra bài nào là buồn bài đó mà vì sao buồn thì ai cũng hiểu”, “đôi ngã chia ly”. Có thể, Trường Giang cho rằng cách dẫn dắt này sẽ lấy tiếng cười của khán giả. Tuy nhiên, thực tế, khán giả lại đánh giá màn chọc cười này làm bẽ mặt Văn Mai Hương.
Sao Viet mang dong nghiep ra dua qua tron: Thieu hai huoc, thua vo duyen!-Hinh-3
 Trường Giang từng "soi mói" đời tư của Khổng Tú Quỳnh, Văn Mai Hương. 
Sao Viet mang dong nghiep ra dua qua tron: Thieu hai huoc, thua vo duyen!-Hinh-4
 
Hay như Hari Won nhiều lần trở thành nạn nhân bị Trường Giang đem ra “mua vui”. Ông xã của Nhã Phương từng tiết lộ chuyện vợ chồng Hari Won tậu nhà trị giá 15 tỷ. Sau loạt sự cố vạ miệng, Trường Giang ngày càng cẩn trọng hơn khi đùa vui với đồng nghiệp.
Ninh Dương Lan Ngọc lại từng gặp rắc rối vì đăng ảnh Jun Phạm thay quần áo trước mặt cô. Bên cạnh những ý kiến cho rằng đây là hành động vui đùa của nữ diễn viên, không ít cư dân mạng, đặc biệt fan của Jun Phạm chê trách nữ ca sĩ đang làm xấu hình ảnh Jun Phạm trong mắt khán giả.
Thiết nghĩ, dù thân thiết, nghệ sĩ cũng cần phải có giới hạn khi mang đồng nghiệp ra đùa. Bởi những trò đùa vô duyên không chỉ khiến đối phương cảm thấy khó chịu mà bản thân người đùa cũng dễ gặp sự cố bị khán giả chỉ trích.

Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành muốn ghép đôi Đức Phúc với Minh Béo". Nguồn Tri thức trẻ


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)