Bị chê ‘hóa thân lố", Nhật Kim Anh đáp trả gì?

Google News

Nhiều khán giả cho rằng, tạo hình của Nhật Kim Anh có phần bị quá lố.

Sau rất nhiều khúc mắc, những tình tiết mới của Tiếng sét trong mưa khiến nhiều khán giả thêm tò mò, muốn biết được kết cục của các nhân vật ra sao. Mới đây, Thị Bình (Nhật Kim Anh) xuất hiện trong tập 27 với ngoại hình già dặn hơn trước.
Hình ảnh này của nữ diễn viên bị chê là hóa trang quá lố, sai lệch mốc thời gian. Cụ thể, nếu theo khoảng thời gian trong phim – tức 24 năm trôi qua, Thị Bình chỉ khoảng 40 tuổi nhưng cô lại trông như 60. Ngay lập tức, Nhật Kim Anh lên tiếng đáp trả.
Bi che ‘hoa than lo
 Tạo hình bị chê già quá lố của Nhật Kim Anh.
“Tôi thấy hình ảnh Thị Bình hoàn toàn hợp lý! Bởi đối với người ở độ tuổi 40 được sống trong nhung lụa, giàu sang, quyền quý, thể chất của họ cũng được chăm dưỡng tốt hơn, có khi còn tươi trẻ, hồng hào xuân sắc hơn.
Nhưng ở vị trí là Thị Bình, vừa lam lũ lại phải trải qua bao nhiêu biến cố và quan trọng cô không có điều kiện hay thời gian để chăm sóc nhan sắc nên chuyện trông nhăn nheo, cằn cỗi hơn hẳn so với độ tuổi 40 là chuyện hiển nhiên và dễ hiểu thôi!” – Nhật Kim Anh nói.
Trong tập mới nhất của Tiếng sét trong mưa, Phượng (Oanh Kiều) được cha con Khải Duy (Cao Minh Đạt) và Bình (Quốc Huy) cứu khỏi cảnh bị cưỡng hiếp và đưa về nhà. Cảm thấy gương mặt của Phượng có phần quen thuộc, Khải Duy đối đãi rất tử tế.
Khi ông Quý (Thanh Nam) lên nhận Phượng là con gái của mình, Khải Duy mới cho rằng đây là con gái người đàn ông mình thuê làm ở đồn điền cao su.
Bi che ‘hoa than lo
Phượng được cha con Khải Duy - Bình đối xử rất tử tế. 
Một tình huống oái oăm, bắt đầu cho sợi dây bị kịch oan nghiệt là khì ông Khải Duy đề nghị giữ Phượng ở lại làm giúp việc. Quyết định này bất ngờ đến nỗi khiến Phượng do dự muốn từ chối.
Tuy nhiên, định mệnh không thể thoát khi ông Quý hết mực khuyên nhủ phần vì muốn nhờ Hải và Phượng thuyết phục bà Bình (Nhật Kim Anh) lên đồn điền ở cùng mình. Một phần, ông lại muốn bà Bình quên đi mối tình năm xưa với "cậu Ba nào đó” cùng những chậu hoa lài.
Cuối cùng xiêu lòng vì thương cha mẹ, Phượng đồng ý ở lại làm kẻ hầu người hạ cho nhà Khải Duy. Đây có lẽ là điều mà ngay từ đầu, trước khi cho con theo ông Quý lên thành phố đi làm Thị Bình luôn canh cánh lo sợ giờ đã xảy ra.
Hạnh Nhi (Thảo Trang) vốn không thích Phượng ngay ánh nhìn đầu tiên, bởi cô nhìn thấy sự quan tâm, ân cần mà Bình (Quốc Huy) dành cho Phượng, nhưng vì nhà đang thiếu người hầu hạ nên đành miễn cưỡng đồng ý nhưng không quên căn dặn: “Quy tắc nhà này cấm nhiều chuyện, chuyện ai nấy biết”.
Trái ngược với mẹ hoàn toàn, cậu Ba Xuân (Bạch Công Khanh) lại tỏ vẻ cảm mến một cách lạ lùng khi lần đầu gặp Phượng. Riêng về bản thân mình, Phượng luôn cảm thấy bất an khi làm việc trong dinh cơ của Khải Duy.
Theo Chu Nguyên/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)