Angelababy đỏ mặt vì lộ phần nhạy cảm trên truyền hình

Google News

Sau vụ ồn ào diễn xuất dở, phản ứng kém nhanh nhạy mà vẫn giành chiến thắng, Angelababy lại bị soi mặc xường xám hớ hênh.

Mới đây, Angelababy tham gia chương trình "Vương bài đối vương bài" của đài Chiết Giang. Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện với một chiếc váy xường xám màu xanh vô cùng xinh đẹp, duyên dáng nhưng lại bị soi mặc hớ hênh. Cụ thể, khi ngồi xuống và vắt chân lên đùi, Angelababy đã bị lộ 1 phần cơ thể nhạy cảm vì chiếc xường xám xẻ quá cao. Có khán giả còn cho rằng nội y của Angelababy đã bị lộ trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, phía nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Tuy nhiên trong tình huống khó xử này, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với bà xã của Huỳnh Hiểu Minh.
Khi mặc xường xám, các người đẹp được tăng thêm phần cổ điển, thanh lịch. Tuy nhiên, vì phần xẻ bên hông quá cao nên thường dẫn đến tình huống hớ hênh. Với trường hợp của Angelababy, cô đã có vài giây giật mình nhận ra tư thế ngồi của mình không phù hợp nên đã lấy tay kéo vội vạt áo để che lại. Dẫu vậy, khoảnh khắc hớ hênh ngắn ngủi vẫn bị ghi lại và trở thành chủ đề bàn tán cho khán giả.
Angelababy do mat vi lo phan nhay cam tren truyen hinh
 
Angelababy do mat vi lo phan nhay cam tren truyen hinh-Hinh-2
Chiếc xường xám xẻ quá cao cộng với tư thế ngồi khiến Angelababy rơi vào tình huống khó xử. 

Theo Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)