Angela Baby "tháo chạy" khỏi Huỳnh Hiểu Minh vì 3.500 tỷ?

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ vướng tin đồn ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby còn bị cho là "tháo chạy" khỏi nhau vì số tiền nợ thuế lên tới hơn hơn 3.500 tỷ đồng. 

Thời gian gần đây, dư luận lẫn truyền thông Trung Quốc xôn xao trước việc cặp vợ chồng đình đám Cbiz Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby liên tục vướng nghi vấn trục trặc dẫn tới ly hôn. Cả hai còn bị đồn mâu thuẫn cả trong việc tranh chấp nuôi con. 
Ngay sau đó, đại diện của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby lập tức phủ nhận trên Sina rằng: "Thông tin trên là giả". 
Angela Baby
Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby liên tục vướng tin đồn ly hôn. Ảnh: Weibo. 
Tuy nhiên, mới đây có tin đồn cho rằng, Angela Baby làm thủ tục ly hôn vì Huỳnh Hiểu Minh đang phải gánh số tiền hơn 1 tỷ NDT (tương đương 3500 tỷ đồng). Tin đồn xuất phát từ việc không lâu trước đó, Tổng cục thuế Trung Quốc úp mở danh sách 17 nghệ sĩ nộp thuế muộn. Nhiều thông tin cho biết Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cũng nằm trong danh sách này với số tiền nợ thuế lên tới hơn hơn 3.500 tỷ đồng này.
Angela Baby
 Một blogger cho hay đã gặp cặp sao đi làm thủ tục ly hôn. 

Angela Baby
Đại diện của cả hai phủ nhận tin đồn ly hôn. 
Cặp sao Cbiz Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tổ chức đám cưới vào tháng 10/2015 trước sự quan tâm của người hâm mộ và giới truyền thông không chỉ của Trung Quốc mà toàn châu Á. Nhiều người cho rằng nếu những tin đồn trên là ngụy tạo sẽ rất ảnh hưởng đến cặp sao, nhưng nếu thật thì thông tin được dự báo sẽ gây ra "khủng hoảng truyền thông" chưa từng có. 
Minh Minh (theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)