Ghê rợn những sát nhân “ma cà rồng” khét tiếng lịch sử

Google News

(Kiến Thức) - Những tên sát nhân “ma cà rồng” không chỉ ra tay giết người tàn độc mà còn uống máu nạn nhân.

James Riva - sát nhân "ma cà rồng" mắc bệnh tâm thần
James Riva tin rằng bản thân là ma cà rồng 700 năm tuổi nên cần phải uống máu để sinh tồn. Năm 1980, James Riva (23 tuổi) đã nhẫn tâm sát hại người bà tàn tật phải ngồi xe lăn của mình. Không chỉ bắn chết người bà này, sát nhân "ma cà rồng” này còn làm những điều kinh khủng với thi thể người bà quá cố như uống máu nạn nhân rồi phóng hỏa đốt nhà.
Ghe ron nhung sat nhan “ma ca rong” khet tieng lich su
Sau khi bị bắt giữ, sát nhân James Riva khai nhận rằng đã sử dụng một khẩu súng để giết người bà vì cho rằng bà là người đi săn ma cà rồng. Y cũng tin rằng nếu bản thân giết hại những người đối xử tồi tệ với mình thì sát nhân này sẽ trở lại là một người đàn ông đẹp trai. Với tội ác man rợ đã gây ra, James Riva bị kết án tù chung thân.
Mauricio Lopez
Ghe ron nhung sat nhan “ma ca rong” khet tieng lich su-Hinh-2
Sau khi biết tin người cháu Mendez có quan hệ tình cảm với chồng của chị mình thì Mauricio Lopez đã không ngần ngại đâm và giết chết cô bé một cách man rợ. Mauricio không chỉ sát hại dã man Mendez mà hắn còn giết luôn cả 4 đứa con của Mendez. 
Thậm chí, y còn uống máu nạn nhân vì cho rằng điều này sẽ giúp hắn che dấu tội ác. Cuối cùng, Mauricio phải trả giá cho tội ác man rợ đã gây ra khi lĩnh bản án tử hình.
Nico Claux - "Ma cà rồng" ở Paris
Ghe ron nhung sat nhan “ma ca rong” khet tieng lich su-Hinh-3
Năm 1994, cảnh sát địa phương đã bắt giữ Nico Claux khi đó 22 tuổi vì tội giết hại Thierry Bissonnier. Sau khi bắt giữ y, cơ quan điều tra đã khám xét nơi ở của Nico Claux và kinh hãi phát hiện những túi máu trong tủ lạnh của sát nhân này. Khi đó, Nico Claux đã khai nhận uống những túi máu trên. 
Trước khi bị bắt, y làm người tổ chức tang lễ và khai nhận đã giết hại nhiều người và đào bới các ngôi mộ rất nhiều lần. Thậm chí, y còn ăn thịt những tử thi. Với những tội ác đã gây ra, sát nhân "ma cà rồng" ở Paris ngồi tù 7 năm.
Tâm Anh (theo TRT)

Bình luận(0)