3 dấu hiệu trên khuôn mặt: Nữ mang khí chất vượng phu ích tử

Google News

Dưới đây là 3 dấu hiệu phát tài trên khuôn mặt: Nữ mang khí chất vượng phu ích tử, nam công danh phất như diều gặp gió. Hãy khám phá xem bạn có sở hữu chúng không nhé!

Dấu hiệu phát tài trên trán và cằm

3 dau hieu tren khuon mat: Nu mang khi chat vuong phu ich tu

Ảnh minh họa

Người sở hữu vầng trán rộng và cằm đầy đặn cuộc sống sẽ vô cùng dư dả, càng về già càng viên mãn, phát lộc, thường được hưởng của thừa tự, lại biết cách đầu tư nên sẽ vô cùng giàu có.  Trong nhân tướng học, cằm tượng trưng cho nơi cất giữ của cải, trán tượng trưng cho vận khí. Phụ nữ sở hữu nét quý tướng này, đích thị là số vượng phu, mang lại vận may cho chồng trong sự nghiệp và chấn hưng phong thủy gia đình.

Dấu hiệu phát tài trên mắt


3 dau hieu tren khuon mat: Nu mang khi chat vuong phu ich tu-Hinh-2

Ảnh minh họa

Theo nhân tướng học, người sở hữu tướng mạo mắt dài nhỏ, đuôi mắt xếch lên về phía huyệt Thái Dương, chứng tỏ có tầm nhìn xa trông rộng, làm những việc đi trước thời đại dù vô cùng mạo hiểm, cuối cùng thu về thành quả xứng đáng. Người sở hữu nét quý tướng này, bản tính vô cùng nhanh nhẹn, giỏi thích nghi với hoàn cảnh, rất có duyên với kinh doanh, giỏi nắm bắt thời cơ, dễ có cơ hội đổi đời nhanh chóng.

Dấu hiệu phát tài trên Ấn Đường

Ấn Đường là bộ vị nằm giữa hai đầu lông mày, vị trí tiếp giáp với phần trán. Theo nhân tướng học, Ấn Đường là bộ phận quan trọng trên khuôn mặt, thể vận trình hung cát, đặc biệt là khi về già của mỗi người. Nếu vị trí Ấn Đường sáng sửa, đầy đặn, đây đích thị là một nét quý tướng, hậu vận vô cùng sung túc, giống như câu nói "Ấn Đường đầy đặn, không giàu thì sang". Người lạc, nếu Ấn Đường xỉn màu, có thể trong tương lai gần, sự nghiệp sẽ có phần trắc trở, thậm chí bị tiểu nhân ám hại.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Xuân Quỳnh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)