Nhận diện người phụ nữ có nét tướng trời ban, phúc khí ngập tràn, cả đời an nhàn hưởng phúc

Google News

Tướng người phụ nữ phúc hậu, tướng phụ nữ có phúc khí thường có đặc điểm như thế nào? Mời bạn cùng xem những nét tướng mạo của phụ nữ có phúc tướng ngay dưới đây nhé.

Mũi cao và thẳng
Phụ nữ có sống mũi cao, thẳng, Sơn Căn rộng và đầy, cánh mũi nở to thường có mệnh phú quý, là mệnh phu nhân, được gả vào gia đình giàu có.
Nhan dien nguoi phu nu co net tuong troi ban, phuc khi ngap tran, ca doi an nhan huong phuc
 
Tướng phụ nữ này là người thông minh lanh lợi, dù không thành công trên con đường học hành nhưng cũng giỏi ở ngành nghề đã chọn.
Sau khi kết hôn, người này được nhờ chồng, đồng thời cũng phò tá tốt cho chồng. Vậy nên họ luôn được chồng yêu mến, cưng chiều.
Đôi môi hồng hào
Đa phần những cô nàng có nét tướng cách này đều được cánh mày râu săn đuổi nhiệt tình. Vì sao ư, vì tính cách họ dịu dàng, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe.
Hơn thế, người này có ưu điểm rất lớn chính là tính cách dung hòa, điềm tĩnh, lại rất chu đáo, sau này sẽ là người vợ hiền, mẹ đảm, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tốt đẹp. Đây chính là một trong những đặc điểm của tướng phụ nữ được phúc khí bao bọc.
Cằm đầy đặn
Ưu điểm dễ nhận thấy ở người này là tính cách lạc quan, yêu đời, dễ hòa hợp, thân thiện với mọi người xung quanh.
Sách tướng cổ có ghi: “Phong hạm trọng di, vượng phu hưng gia”, nghĩa là phụ nữ có cằm đầy đặn, nhất là hai cằm là quý tướng, giúp hưng vượng nhà chồng.
Có được người vợ luôn được bao bọc bởi phúc khí này nâng khăn sửa túi, gia đình trong ấm ngoài êm, kinh tế ngày càng phát triển dồi dào.
Cuống tai to
Những người phụ nữ có cuống tai (dái tai) to, da dẻ vùng tai đó mềm mại - nếu kết hợp với tính tình dễ chịu ôn hòa, cư xử hòa nhã với người xung quanh, luôn có tấm lòng vị tha thì chắc chắn thuộc tuýp phụ nữ số sướng bẩm sinh.
Người phụ nữ có tướng này thường rất yêu chồng, thương con, vượng phu ích tử, đúng dạng phụ nữ giỏi chiều chồng lại khéo chăm con, nên họ thường được người bạn đời yêu thương, chăm sóc hết mức.
Ngay cả khi chưa lập gia đình, họ cũng là người có tài vận rất tốt, vừa có nhân duyên thiện lành lại hay gặp may mắn về tiền bạc. Đi đến đâu cũng đều được mọi người yêu quý.
Có hai cằm
Hai cằm là một trong những dấu hiệu nhận biết của sự phú quý của người phụ nữ. Trong thuật xem tướng thì cằm được coi là một kho của cải đối với người sở hữu. Cằm càng dày thì càng có nhiều tiền và may mắn.
Không chỉ tượng trưng cho sự giàu sang quyền quý, hai cằm còn là tướng của những người phụ nữ biết giúp chồng, mang lại may mắn cho bản thân và cả sự nghiệp của chồng.
Lòng bàn chân đầy đặn
Người có bàn chân lớn, lòng bàn chân đầy đặn, nếu là nam thì cao lớn khôi ngô, là nữ thì cao ráo xinh xắn. Bên cạnh may mắn về ngoại hình, họ thường gặp được quý nhân, tài vận cùng phúc khí lúc nào cũng dồi dào, nhất định sẽ sớm trở thành ông chủ, bà chủ.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!)
Theo Ngân (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)