5 nét tướng của người phụ nữ dễ ngoại tình bậc nhất thế gian

Google News

Trong đời sống, tính dục thì ai cũng có nhưng người phụ nữ quá xem trọng nhục dục và dễ ngoại tình, lăng nhăng thường có 5 nét tướng này trên cơ thể.

Theo quan niệm của cổ nhân, những người đàn bà có tính lăng nhăng, thích ngoại tình sẽ sở hữu một số nét tướng đặc biệt. Dưới đây là 5 nét tướng để nhận biết kiểu phụ nữ ham mê nhục dục, không chung thủy trong chuyện tình cảm.
Bọng mắt to, thâm đen
Phụ nữ có bọng mắt thâm đen thường là người vô cùng ham hố chuyện chăn gối. Bản mệnh rất dễ dàng ngã vào lòng người đàn ông khác ngay cả khi đó là lần đầu gặp gỡ. Hơn thế nữa, kiểu đàn bà này còn thích sống cuộc sống tự do chăn gối.
Người đàn ông nào bên cạnh họ không đáp ứng được nhu cầu ấy thì chắc chắn sẽ bị phản bội. Hoặc ngay cả khi phụ nữ sở hữu bọng mắt to, thâm đen được sống vui vẻ thì họ vẫn tơ tưởng tới những người đàn ông khác để tận hưởng cảm giác tươi mới hơn.
Tuyệt đối không thể tin tưởng người phụ nữ có nét tướng xấu này và đừng bao giờ trao gửi trọn yêu thương.
5 net tuong cua nguoi phu nu de ngoai tinh bac nhat the gian
 Ảnh minh họa.
Mắt nhiều lòng trắng, lúng liếng
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên khi nhìn vào đôi mắt, người ta có thể đoán được phần nào tính cách của một người. Phụ nữ có đôi mắt lúng liếng, liếc ngang liếc dọc, đong đưa sẽ là người luôn thích thay đổi ngay cả chuyện tình yêu.
Bản mệnh không thích đứng yên một chỗ, không thích yêu mãi một người. Vì vậy mà họ sẵn sàng ngoại tình nếu cảm thấy ở bên người đàn ông khác hứng thú hơn. Hoặc không thì người này cũng sẽ gợi mở, mời gọi những người khác phải ở bên yêu thương mình, tán tỉnh mình.
Mắt có nhiều lòng trắng càng chứng tỏ đây là người đàn bà có tâm địa không tốt, luôn thay lòng đổi dạ.
Trán dô, vành tai lật, cuống tai nhọn
Bạn cần biết, tai khác với vành tai, tai to mà dày thì dù vành tai thế nào cũng không đáng sợ. Tai nhỏ thì dù vành tai dày hay cuống tai chắc, rủ xuống cũng là người đàn bà không có hậu.
Nếu các quý ông gặp phải một người phụ nữ có vùng trán dô, vành tai lật, cuống tai nhọn thì nên tránh xa ngay lập tức. Bởi đây là tướng tai hiếm gặp và rất đen đủi.
Đa phần, phụ nữ có nét tướng này thường rất cố chấp, bảo thủ, yêu cuồng si nhưng rất dễ hận tình. Tính khí cô độc, đam mê tình ái quá đáng, thích tình một đêm và sẵn sàng sa chân vào nghề "buôn hương bán phấn".
Nếu các quý ông gặp phải kiểu phụ nữ có vùng trán dô, vành tai lật, cuống tai nhọn thì nên tránh xa ngay lập tứcvì đó là người không có hậu
Nếu các quý ông gặp phải kiểu phụ nữ có vùng trán dô, vành tai lật, cuống tai nhọn thì nên tránh xa ngay lập tứcvì đó là người không có hậu - Ảnh minh họa: Internet
Đuôi mắt dài
Phụ nữ có đuôi mắt dài cộng với mắt hơi ti hí đích thị là người có tính trăng hoa. Đàn bà như vậy thường thích câu kéo đàn ông, muốn đàn ông phải chinh phục mình càng nhiều càng tốt.
Bởi đây là kiểu đàn bà hay liếc mắt đưa tình, nhìn trộm đàn ông và chỉ cần một ánh nhìn thì sẽ khiến trái tim bao chàng trai tan chảy. Khi được nhiều người thích, phụ nữ có đuôi mắt dài luôn biết lợi thế của mình và không bao giờ muốn dừng lại ở một người cả ngay khi đã có gia đình.
5 net tuong cua nguoi phu nu de ngoai tinh bac nhat the gian-Hinh-2
 Ảnh minh họa.
Môi dày và cong
Phụ nữ sở hữu đôi môi dày và cong thường rất giỏi ăn nói nên cuốn hút được nhiều người khác giới. Và, có thể vì điều này nên họ vô cùng lăng nhăng. Bản mệnh thích được nhiều người theo đuổi, yêu thương chiều chuộng. Chồng không phải là người duy nhất mà kiểu phụ nữ này trao gửi tấm thân mình. 
Phụ nữ sở hữu nét tướng như vậy thường không thật thà, hứa rồi lại quên nên khó lòng tin tưởng. Đối với cuộc sống hôn nhân, họ cũng không thực sự chân thành. Bản mệnh luôn muốn đàn ông phải vây quanh mình và coi họ là nữ hoàng. Còn chồng chỉ là bức bình phong cho cuộc sống phóng túng, tự do với các mối quan hệ ngoài luồng của mình mà thôi.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo
Theo Thùy Duyên/Phụ nữ sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)