Tướng phụ nữ sát chồng, lẳng lơ, cuộc sống gia đình khó êm ấm

Google News

Nếu bạn gặp một người phụ nữ có một trong tướng mặt dưới đây hãy hết sức thận trọng khi kết giao.

Mắt có nhiều lòng trắng
Theo tử vi thì những người phụ nữ sở hữu tướng mắt này thường có tính cách mạnh mẽ và nhiều tham vọng. Những người phụ nữ này sinh ra đã co nhiều tà tâm thường hung bạo vô tâm và gian trá. Khi sống chung trong hôn nhân người chồng gặp phụ nữ này thường không hạnh phúc hôn nhân dễ đổ vỡ.
Ngoài ra, tướng phụ nữ kiểu này trong dân gian thường cho vào số sát phu bởi họ thường sống thọ hơn người đàn ông của mình.
Tuong phu nu sat chong, lang lo, cuoc song gia dinh kho em am
 
Lông mày đứt đoạn
Những người phụ nữ sở hữu nhân tướng học với đôi lông mày đứt đoạn chính là lông mày mộc lộn xộn, không thành hàng lối, nhìn từ xa tựa như đứt thành từng đoạn nhỏ đây là tướng người phụ nữ sin ra để gây thù chuốc oán với cuộc đời nên dễ bị ghét
Những người phụ nữ này trời sinh đã dễ đoạn tình, thường trở mặt như trở mặt như trở bàn tay khiến họ thường rơi vào tình trạng cô độc đứt gánh giữa dường bởi hôn nhân không viên mãn.
Đuôi mắt hình móc câu
Những người phụ nữ sở hữu một đôi mắt có hình móc câu là những người phụ nữ thương gian xảo, thích lật lọng và có tà tâm rât lớn. Trong hôn nhân người phụ nữ sở hữu tướng này thương lấn lướt chồng và vô cùng ghê gớm nên hôn nhân sẽ khó lòng bền vững.
Những người đàn ông sống chung với người phụ nữ này thường luôn phải chịu nhẫn nhục thì gia đạo mới có thể an yên. Ngược lại những người đàn ông mạnh mẽ sẽ không chịu được người phụ nữ này khiến hôn nhân tan vỡ.
Phụ nữ có gò má cao
Trong nhân tướng học người phụ nữ sở hữu gò má cao thường là số khắc khổ, cuộc sống cả đời long đong lận đận thường phải tự mình gồng gánh mọi việc không có chỗ dựa.
Ngoài ra, người phụ nữ sở hữu tướng này thường sát phu người chồng lấy phải vợ có gò má cao thường hay qua đời sớm, nên trong nhân gian người ta thường rất ngại chọn vợ có tướng mặt kiểu này.
Nốt ruồi ở nhân trung
Những người phụ nữ có nhân trung đại diện cho đời sống vợ chồng. Những người phụ nữ có nốt ruồi ở giữa nhân trung thường sống phóng túng dâm đãng vì thế cuộc sống hôn nhân gia đình kém hạnh phúc. Những người đàn ông lấy phải người phụ nữ này sẽ khó lòng giữ vững gia đạo êm ấm khi người vợ dễ dãi trong tình cảm
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)