4 nét tướng là điềm báo phụ nữ lận đận tình duyên, dễ khổ một đời

Google News

Nhân tướng học nhận định đây chính là những nét tướng của những người phụ nữ dễ mù quáng vì tình, càng lấy chồng sớm càng nhiều đau khổ:

Miệng rộng, gò má cao
Theo nhân tướng học, người miệng rộng lại gò má cao là người cá tính, có chút bảo thủ, thích làm theo ý mình nhưng lại vô cùng tài giỏi.
Những người phụ nữ này sẽ không bước vào cuộc sống hôn nhân nếu trong tay chưa có gì. Yên bề gia thất là lựa chọn thứ 2 sau sự nghiệp. Chính vì thế người sở hữu nét tướng này nhất định phải lấy chồng muộn thì mới đủ chín chắn lo cho tương lai và con cái và mới giúp cuộc sống giàu có hơn.
Mắt nhỏ, mắt ngắn, mắt ướt
4 net tuong la diem bao phu nu lan dan tinh duyen, de kho mot doi
Ảnh minh họa. 
Phụ nữ có đôi mắt ở một trong ba đặc điểm trên hoặc sở hữu cả ba đặc điểm thì xin chia buồn, bởi đó là dấu hiệu của người phụ nữ yếu đuối, đa đoan đường tình. Những người phụ nữ này thường gặp nhiều cảnh trái ngang trong tình yêu và hôn nhân, phải nuốt nước mắt và chịu cảnh thiệt thòi, éo le, ngang trái.
Giọng nói hào sảng, dứt khoát
Theo tướng học, phụ nữ sở hữu giọng nói hào sảng, dứt khoát là người át vía chồng.
Những người này nếu lấy chồng sớm vợ chồng sẽ thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn có thể dẫn tới rạn nứt, hai lần đò. Vì thế nên phải kinh qua nhiều cảm xúc, trải qua nhiều thăng trầm thì mới nên tính chuyện kết hôn.
Vành tai mỏng, trong
Phụ nữ có vành tai mỏng theo nhân tướng học là mẫu phụ nữ tự ti, yếu đuối. Đây là kiểu phụ nữ thích nương nhờ vào bóng tùng quân và hay mơ mộng, ảo tưởng về một cuộc tình diễm lệ. Đồng thời, những người này thường có xu hướng thần tượng hoá người yêu và bám víu tinh thần vào người ấy. Đàn ông yêu phải người phụ nữ có đặc điểm này thường cảm thấy rất mệt mỏi và nặng gánh.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)
Theo Mộc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)