Vy Oanh về dáng ngay sau khi sinh con thứ 3, bí quyết gì?

Google News

Nữ ca sĩ Vy Oanh đã rất chăm chỉ để nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh con thứ 3.

Vy Oanh ve dang ngay sau khi sinh con thu 3, bi quyet gi?

Nữ ca sỹ Vy Oanh.

Vy Oanh vẫn được mệnh danh là mỹ nhân hàng đầu của Vbiz. Cô cũng rất nổi tiếng khi là chủ nhân của nhiều bản hit đình đám như: Để cho em khóc, Đồng xanh.... Thời gian gần đây, Vy Oanh bất ngờ trở thành cái tên "hot" trên mạng xã hội khi khẩu chiến với bà Phương Hằng - bà chủ Đại Nam, vợ ông Dũng "lò vôi".

Tuy nhiên, tạm thời bỏ qua những lùm xùm đời tư, ca sĩ Vy Oanh hàng ngày vẫn chia sẻ những hình ảnh tích cực từ cuộc sống cá nhân cho bạn bè và người hâm mộ theo dõi.

Mới đây, giọng ca "Đồng xanh" vừa đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh khoe vóc dáng thon gọn đến bất ngờ. Trong ảnh cô diện bộ đồ thun con giãn, ôm sát cơ thể để lộ vóc dáng nuột nà. Trước đây, Vy Oanh vốn sở hữu hình thể phồn thực gợi cảm nên giờ sau sinh cô trông càng nhuận sắc và quyến rũ hơn rất nhiều.

Vy Oanh ve dang ngay sau khi sinh con thu 3, bi quyet gi?-Hinh-2

Hình ảnh mới nhất của Vy Oanh sau vài tháng sinh con.

Trải qua 3 lần sinh nở là một thử thách không nhỏ với nhiều chị em, trong đó có Vy Oanh. Bản thân cô cũng cho biết: “Quả thực, đến đứa thứ 3 này có phần lười hẳn, không còn khí thế tập thể dục hừng hực như 2 em đầu. Mỗi lần tập thể dục là muốn "oánh nhau" với cô giáo. Thật sự phải đấu tranh tư tưởng và rất cố gắng mới được tàm tạm như hôm nay nhưng vẫn chưa mặc vừa đồ cũ”.

Vy Oanh ve dang ngay sau khi sinh con thu 3, bi quyet gi?-Hinh-3

Cô đã rất chăm chỉ trong việc lấy lại vóc dáng sau sinh.

Nhưng vốn là một người yêu cái đẹp và cố gắng để bản thân đẹp lên mỗi ngày, cô đã “vượt lười” để tập luyện và lấy lại vóc dáng. Để giảm cân sau sinh, cô đã thực hiện các phương pháp sau:

- Quấn gel nóng và nịt bụng sau sinh tầm 10-15 ngày, quấn từ rộng đến chật. Lưu ý khi bụng chưa ra hết sản dịch thì nên quấn lỏng thôi nhé. Nịt bụng giúp ấm bụng, phẳng và săn chắc, lưng cũng bớt mỏi khi phải liên tục ngồi cho em bé ti. 

- Chế độ ăn từ tháng thứ 2 trở đi là giảm tinh bột, đường, dầu mỡ. Nên ăn đồ luộc, hấp, ăn nhiều rau xanh. Bổ sung vitamin tổng hợp, uống sữa tươi không đường để vẫn đủ sữa cho con.

- Tinh thần thoải mái, không để stress và cố gắng ngủ đủ giấc.

- Tập thể dục vừa sức từ sau 1 tháng tuỳ sinh mổ hay sinh thường.

Vy Oanh ve dang ngay sau khi sinh con thu 3, bi quyet gi?-Hinh-4

Nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ của bà mẹ 3 con.

Vy Oanh ve dang ngay sau khi sinh con thu 3, bi quyet gi?-Hinh-5

Nhiều chị em tin rằng, Vy Oanh sẽ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng đỉnh cao như thời son rỗi.

Theo Nguyên Bảo/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)