Vợ lụi cụi trồng hẹ cho con nhỏ, chồng nhổ sạch và cái kết

Google News

Vợ mua hạt về ủ hơn 1 tháng mới mọc được vài hốc hẹ, sau 3 tháng mới mọc lên tươi tốt một chút, ai ngờ ông chồng chăm chỉ tưởng cỏ dại bèn... nhổ sạch sẽ bỏ đi khiến cô vợ "cười ra nước mắt".

Lấy phải ông chồng vô tâm hay lười biếng thì chị vợ nào cũng kêu than oai oái, nhưng nếu lấy được ông chồng chăm chỉ quá thì sao nhỉ? Hẳn nhiều lúc mê mệt vì cái bản tính sạch sẽ, gọn gàng của ông xã thì cũng có đôi khi phải "cười ra nước mắt" vì sự sạch sẽ quá đáng của anh chồng.
Điển hình như trường hợp bi hài của người vợ trẻ dưới đây. Đăng tải lên mạng xã hội, cô vợ kể lại: "Mình trồng hẹ, chồng tưởng là cỏ dại, nhổ hết, lại cẩn thận lấp thêm đất, tưới nước.
Mình không biết nên khóc hay nên cười nữa, nhặt nhạnh được vài cây còn gốc trồng như thế này, liệu 30 ngày nữa có được bữa hẹ với húng chanh cho con không?
Mà có ai mát tay như mình không, hẹ mua hạt về, ngâm, ủ hơn 1 tháng mới mọc, 3 tháng rồi mới lên được từng đó".
Vo lui cui trong he cho con nho, chong nho sach va cai ket
Bài viết đã thu hút hơn 2 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc của người dùng mạng chỉ sau ít phút đăng tải. Ảnh chụp màn hình 
Vo lui cui trong he cho con nho, chong nho sach va cai ket-Hinh-2
 
Gốc hẹ tươi tốt của cô vợ đã bị anh chồng dọn dẹp sạch sẽ, thậm chí san phẳng bằng đất vì nghĩ là... cỏ dại.
Vo lui cui trong he cho con nho, chong nho sach va cai ket-Hinh-3
Những gốc hẹ cuối cùng được cô vợ vớt vát lại. 
 
Ngay sau khi đăng tải, tình huống bi hài của người vợ trẻ này đã lập tức nhận về "cơn bão" like của cư dân mạng. Rõ ràng là tình huống có chút bi ai, thế mà dân mạng lại đồng loạt thả ha ha vì quá hài hước:
- "Chết cười, lấy được ông chồng chăm chỉ quá cũng khổ, thôi thì cười đi chứ đừng buồn mẹ nó ạ. Hẹ nó cũng nhanh lớn lắm".
- "Bi ai quá, mình không biết nên thả ha ha hay sad đây. Cũng tại cái tội bạn có anh chồng chăm chỉ, sạch sẽ quá đây mà. Mách nhỏ cho bạn, bạn ra chợ mua hẹ cả gốc về cắt ngang đem gốc đi trồng, mau lên cái mới lắm á".
- "Thực ra mình cũng như chồng bạn, nhìn không phân biệt được có khi nhầm với cỏ lắm á, tại chồng siêng quá thôi à, đừng trách chồng mà tội nghiệp nha. Mẹ mình thường vo gạo xong để nước lại rồi đem tưới. Nhà mình cũng có 1 chậu hẹ, tưới nước vo gạo nó lên nhanh, tươi tốt lắm luôn. Bạn thử xem".
- "Hóng cái kết, anh chồng sau đó có bị vợ "xử đẹp" không "chủ thớt"? Chắc lần sau chừa cái tội chăm chỉ quá mức nhỉ, nhưng thấy đáng yêu quá mà".
Chẳng biết rồi gốc hẹ của cô vợ có mọc kịp để hấp hẹ, húng chanh với mật ong cho con nhỏ dùng hay không, song tình huống bi hài trên vẫn đang được dân mạng rần rần bàn tán.
Theo Nhịp Sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)