Bị gia đình người yêu phản đối kịch liệt, cô gái ngã ngửa khi nghe lý do

Google News

(Kiến Thức) - Về ra mặt được vài lần, cô gái bị gia đình người yêu phản đối, cấm kết hôn chỉ vì quá gầy, sợ khó sinh con và làm việc nhà.

Ra mắt gia đình nhà người yêu luôn là cửa ải khó khăn nhất của các cặp đôi yêu nhau và bắt đầu tính đến chuyện cưới xin vì đây chính xác là một "cửa ải" cực kỳ khó nhằn bởi chuẩn mực, quy định khắt khe của bố vợ, mẹ chồng. Mới đây, câu chuyện của một cô gái bị gia đình người yêu phản đối chuyện kết hôn vì quá gầy thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Cụ thể, cô gái ngay từ lần đầu tiên ra mắt gia đình người yêu đã bị mẹ chồng tương lai chê bai vì quá gầy. Nhiều lần bận, không thề về nhà người yêu giúp đỡ chuyện đám cỗ khiến cô càng mất điểm trong mắt nhà trai. Chính bởi vậy, mẹ và chị gái chàng trai quyết định lên tiếng phản đối kịch liệt, lý do được đưa ra là do thân hình quá gầy gò nên sợ cô nàng không làm được việc nhà, không lo lắng được đám cỗ và đặc biệt là người nhỏ nhắn quá thì khó sinh con.
Bi gia dinh nguoi yeu phan doi kich liet, co gai nga ngua khi nghe ly do
 Gia đình chàng trai gây áp lực, bắt chia tay vì cô gái quá gầy.

Bi gia dinh nguoi yeu phan doi kich liet, co gai nga ngua khi nghe ly do-Hinh-2
Thậm chí còn bắt nghỉ việc để tránh xa cô gái. 
Được biết, cô nàng năm nay 24 tuổi, cao 1m58 nhưng chỉ nặng có 42kg, dù vậy nhưng vẫn được đánh giá là có ngoại hình ưa nhìn. Cô và bạn trai 31 tuổi làm cùng công ty, đã yêu nhau vài năm trước khi tính đến chuyện cưới xin nhưng do có lẽ lần này bị gia đình phản đối nên khó đến được với nhau.
Bi gia dinh nguoi yeu phan doi kich liet, co gai nga ngua khi nghe ly do-Hinh-3
 Cô gái mình hạc xương mai và có gương mặt ưa nhìn vẫn bị nhà người yêu phản đối vì sợ...khó đẻ.
Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, tâm sự của cô gái đã thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi không biết thời đại nào rồi còn cấm đoán bởi lý do vô lý như vậy. Người dùng mạng xã hội có tên K.O bình luận: "Ở quê hay lựa chọn con gái có dáng người đẫy đà để dễ bề sinh nở, lại khoẻ mạnh, lo lắng cho công việc nhà. Thế nhưng việc gầy hay béo liên quan đến chuyện sinh con là không có cơ sở khoa học một chút nào. Chẳng biết thời đại nào rồi mà còn suy nghĩ như vậy".
Đồng quan điểm, H.L.M.N thì lại tỏ ra rất bức xúc với nam chính trong câu chuyện: "Yêu nhau mà đến chuyện bảo vệ người yêu còn không làm được thì bỏ đi cho đỡ khổ. Sau lấy nhau về chuyện gì cũng nghe mẹ, nghe chị rồi mắng vợ thì khổ nữa".
Nhiều cô gái xấu số hơn cũng góp vui bằng những câu chuyện của chính mình, U.T nói: "Lý do này còn đỡ. Mình còn bị mẹ người yêu gay gắt cấm đoán chỉ vì là gái thành phố, về nông thông không chịu được khổ dù bà còn chưa gặp mình. Đúng là dở khóc dở cười".

Xem thêm clip: CHIA TAY người yêu vì QUÁ GẦY | Bản Tin Oh!man - Số 12 - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)