Bí quyết giữ lửa hôn nhân của các gia đình nổi tiếng showbiz Việt

Google News

Gia đình luôn là điều thiêng liêng cao cả trong mỗi chúng ta. Bí quyết để gìn giữ hạnh phúc gia đình của các sao Việt như thế nào khi họ là người của công chúng?

Tăng Thanh Hà
Tăng Thanh Hà là mỹ nhân may mắn có được hạnh phúc gia đình sau khi rũ bỏ hào quang nghệ thuật. Đến nay đã kết hôn bốn năm, Hà Tăng và Louis Nguyễn vẫn là cặp vợ chồng lý tưởng trong mắt người hâm mộ bởi cách giữ lửa hạnh phúc của riêng họ. Cả hai ít khi xuất hiện nhưng trong những lần tham dự sự kiện hiếm hoi, ai cũng dễ dàng nhận ra nét hạnh phúc viên mãn, tròn đầy trên gương mặt và trong ánh mắt ngọc nữ màn ảnh Việt.
.Khác với những phụ nữ thành đạt chỉ chăm chú vào công Việt, Hà Tăng vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc cho gia đình, chăm lo cho những bữa cơm của chồng. Cặp đôi hiếm khi tới nhà hàng, quán xá, mà thích tự vào bếp, nấu nướng những món ăn yêu thích.
Sự tinh tế và khéo léo của Hà Tăng còn "lấy lòng" được các thành viên trong gia đình ông xã. Hà Tăng sống với phong cách hiện đại nhưng không quên chắt lọc giá trị truyền thống thông qua việc tiếp lửa hôn nhân bằng những bữa ăn ấm nóng như bao thế hệ người Việt vẫn làm.
Phan Anh
Hầu như mọi người đều ngưỡng mộ hạnh phúc của cả hai vợ chồng MC Phan Anh mỗi khi xuất hiện cùng con cái. Để có được sự viên mãn như hôm nay là muôn vàn sóng gió mà hai vợ chồng anh đã phải trải qua. Đánh đổi có, nhẫn nhịn có nhưng sau tất cả là những yêu thương và nỗ lực vun vén từ cả hai phía.
Bi quyet giu lua hon nhan cua cac gia dinh noi tieng showbiz Viet

Đã từng có một Phan Anh bị vợ đuổi thẳng ra khỏi nhà, thậm chí không thể nhìn mặt và kí đơn ly hôn đến hàng chục lần.
Nam MC nổi tiếng cũng chia sẻ bí quyết "cơm lành canh ngọt" và hiểu nhau hơn mỗi ngày, không mang theo định kiến về chuyện "nhà anh - nhà em", xóa bỏ hết những ngần ngại về khoảng cách "dâu - rể". Một khi đã chấp nhận gắn kết với nhau bằng hôn nhân cũng có nghĩa là bạn phải có nghĩa vụ trân trọng bố mẹ đối phương như ruột thịt.
Quan trọng hơn cả, muốn hạn chế tối đa xung đột giữa nhiều bên thì nên ở riêng, tách bạch cuộc hôn nhân của mình với những mối quan hệ khác. Người thân sẽ ít có quyền tác động vào cuộc sống gia đình bạn, từ đó các mâu thuẫn cũng tự khắc được giảm bớt.
Hoàng Bách
Với ca sĩ Hoàng Bách, gia đình hạnh phúc là nơi tất cả mọi người đều tìm thấy mình ở trong đó, mỗi người đều là chính mình, được vui khỏe và hạnh phúc và yêu thương lẫn nhau. Các con đều nhận được tình yêu và sự hỗ trợ của cha mẹ, và cha mẹ được làm công việc của mình, được gặp gỡ các con thường xuyên và nhận lại là sự yêu thương, lễ phép từ các con.
.Chia sẻ về bí quyết để giữ lửa cho gia đình, nam ca sĩ khẳng định để gia đình hạnh phúc thì mỗi người trong gia đình đều cảm thấy được hạnh phúc.
Với những ai đang lựa chọn có cuộc sống gia đình và có những đứa con, thì hãy cho chúng cuộc sống gia đình trọn vẹn và hạnh phúc thực sự. Điều này đòi hỏi rất nhiều vấn đề, nhưng theo anh cái lớn nhất mà mọi người đều có được là tình yêu thì hãy đặt tình yêu gia đình trong tất cả các quyết định của mình
Ngọc Lan - Thanh Bình
Sau một năm hẹn hò, diễn viên Ngọc Lan và Thanh Bình tổ chức hôn lễ vào năm 2016. Hạnh phúc càng thăng hoa khi bé Phôi, con trai của cặp đôi ra đời. Chia sẻ về gia đình, diễn viên Ngọc Lan cảm thấy gia đình luôn là điều thiêng liêng và quan trọng. Gia đình là cái nôi, là gốc rễ để ở nơi đó mọi người cung cấp chất dinh dưỡng để cây được phát triển.
.Chia sẻ về bí quyết để giữ cho gia đình luôn hạnh phúc, nữ diễn luôn học hỏi kinh nghiệm từ người lớn, từ bạn bè đồng trang lứa mà họ đã đi trước. Gia đình nào cũng sẽ có mâu thuẫn, khi xảy ra mâu thuẫn hãy nói chuyện với nhau, đưa ra vấn đề để cùng giải quyết chứ không phải đưa ra vấn đề để kết thúc.
Tú Vi - Văn Anh
Sau khi kết hôn và có con, đôi vợ chồng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gia đình trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự yêu thích của công chúng. Nữ diễn viên cho biết từ nhỏ sống chung với gia đình, cô cảm nhận được tình yêu thương và những sự hi sinh lớn lao mà những người thân đã dành cho mình, nên gia đình luôn có ý nghĩa thiêng liêng và giữ vị trí số một trong tất cả. Tới khi lập gia đình riêng và có con, cô càng hiểu thêm về quan điểm này.
.Gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc, là cái nền cho tất cả mọi hoạt động và những hành động của Vi. Theo quan điểm của Vi, để tổ ấm luôn hạnh phúc thì các thành viên trong gia đình phải luôn quan tâm và nghĩ về nhau, xem trọng gia đình và những người thân của mình. Dù có gì không vui, không hài lòng nên chia sẻ thẳng với đối phương để cả hai cùng suy ngẫm. Đã quyết định đi cùng nhau thì mọi người nên bỏ qua những khiếm khuyết, bổ sung cho nhau, vị tha và yêu thương nhau.
Thúy Hạnh
Thúy Hạnh - một trong những mỹ nhân thành công của showbiz Việt đa tài, đa nghề, giỏi giang là thế nhưng đến khi về nhà, cô vẫn trở thành người vợ, người mẹ đảm đang. Đó chính là bí quyết để cô gìn giữ sự ấm êm trong gia đình bấy lâu nay.
.Thúy Hạnh chia sẻ, trước đây cô cá tính, ngang bướng bao nhiêu thì sau khi lập gia đình lại nền nã, trầm tính bấy nhiêu. Bởi cô hiểu rằng, hạnh phúc gia đình chỉ bền vững khi vợ chồng biết nhường nhịn, biết kiềm chế cái tôi cá nhân để hòa hợp với nhau. Đặc biệt, khi cả hai vợ chồng đều là nghệ sĩ thì càng phải dẹp bớt cái tôi, đem hòa vào cái ta. Sau khi trở về mái ấm, công việc luôn được gác bỏ để dành hết thời gian cho con cái.
Trương Minh Cường
Nam diễn viên Trương Minh Cường - người đàn ông điển trai lại lấy vợ kém sắc hơn mình rất nhiều. Tuy thế, họ vẫn gắn bó bên nhau suốt nhiều năm dài.
.Dù có xung đột, mâu thuẫn gì xảy ra thì cũng phải lấy mái ấm gia đình làm yếu tố trên hết, người này nói thì người kia lắng nghe, tìm ra nguyên nhân của sự việc và cùng nhau giải quyết. Anh thường là người nhún nhường trước vì đó là chuyện nên làm của một người đàn ông. Sống với nhau mà cứ tranh cãi, dằn vặt mãi thì cuộc sống gia đình trước sau cũng tan vỡ, vợ chồng anh chưa giận nhau quá 1 giờ đồng hồ
Trương Minh Cường cho biết, anh luôn chủ động để tình cảm vợ chồng hạnh phúc và lãng mạn hơn.
Theo Nguyễn Trang / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)