Đàn ông càng lớn tuổi càng không muốn cùng vợ ngủ chung?

Google News

Trong cuộc sống vợ chồng sẽ đi đến rất nhiều giai đoạn khác nhau. Trong đó, lúc mới đầu sẽ cực kỳ nồng nhiệt, khi ngủ đều sẽ muốn ở bên nhau. Tuy nhiên, càng lớn tuổi đàn ông thường có xu hướng né tránh việc cùng đi ngủ với vợ.

Áp lực cuộc sống quá lớn, muốn ở một mình
Thực sự thì chúng ta khi đến độ tuổi nhất định chính là trên có già dưới có trẻ thì cuộc sống sẽ phải đối mặt với áp lực không có to lớn nhất mà chỉ có ngày càng lớn hơn. Hơn nữa, đàn ông lại là trụ cột của gia đình, rất nhiều lúc họ không muốn gánh lên vai cũng không được.
Lúc ấy, khi không gặp được người vợ có thể hiểu được họ, dù cho họ có rầu rĩ thì vợ cũng vẫn không ngừng oán giận, không ngừng lải nhải hay thường mắng họ vô dụng thì sẽ càng khiến cho tâm tư của đối phương thêm nặng trĩu. Đến một giờ phút nào đó, họ sẽ chỉ muốn một mình với những áp lực nên mới không muốn ngủ cùng vợ nữa.
Dan ong cang lon tuoi cang khong muon cung vo ngu chung?
 
Quá quen thuộc, mất đi hứng thú ban đầu
Đây thường sẽ xảy ra ở các cặp đôi quen biết và kết hôn nhờ vào việc xem mắt hay người lớn gán ghép. Có thể ban đầu gặp mặt cảm giác không tệ lắm nên mới đi đến quyết định kết hôn, hai người lúc ấy vốn không có tình cảm làm nền tảng. Sau khi kết hôn, cả hai cũng sẽ giống như bao nhiêu cặp vợ chồng bình thường khác, sinh con rồi nuôi con, trải qua cuộc sống mỗi người đơn thuần và vô vị.
Mãi cho đến khi con cái đã lớn hết cả thì đàn ông cũng đã đối với vợ quá quen thuộc, từ lâu đã không còn cảm giác trẻ tuổi nồng nhiệt như trước. Từ đó mà nếu không có biện pháp hâm nóng tình cảm sẽ khiến cho họ mất đi những hứng thú ban đầu, thậm chí hai người từ đó chia phòng để ở, chỉ muốn trải qua mỗi ngày bình yên, an ổn đi qua nửa đời sau mà không còn muốn ngủ cùng nhau nữa.
Cảm thấy gượng gạo khi còn ôm nhau ngủ
Với những người đàn ông truyền thống thì đây chính là lý do khiến họ tránh việc ngủ cùng vợ khi ngày càng lớn tuổi. Có thể tình yêu của hai người cũng chưa từng trải qua những lời ngọt ngào, người chồng cũng chưa từng dành cho vợ bất kỳ hành động lãng mạn nào, nhiều năm rồi nhiều tháng trôi qua một cách nhạt nhẽo như thế. Bạn có thể xem như rất bình thường nhưng nó lại trở thành mối nguy hại về sau.
Bạn cứ cho rằng đó là cuộc sống bình thường, đều là tuổi tác đã lớn, con cái đã trưởng thành thì còn cần gì phải ngọt ngào, cần duy trì vấn đề tình dục để làm gì. Cả hai đều nghĩ rằng không còn phải là độ tuổi có thể nói chuyện yêu đương như hồi còn trẻ nên càng lãng quên những cảm giác khi ở bên nhau, sợ rằng nếu người khác biết bản thân vẫn duy trì những cử chỉ ngọt ngào như ôm nhau ngủ sẽ khiến người khác cười chê.
Thế nhưng nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, độ tuổi nào mà không cần được yêu thương, độ tuổi nào mà không cần sự ấm áp mà người bạn đời mang lại cho mình. Sự che chở, yêu thương ấy không dựa vào độ tuổi mà chính là phải làm cả đời. Nhất là khi chỉ có hai người nương tựa nhau cả đời, đi qua cùng nhau một quãng thời gian đủ dài càng phải thêm ngọt ngào, thêm yêu thương dành cho nhau.
Theo Theo Hồng Y/Phụ Nữ Sức Khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)