Từ chối lời cầu hôn của bạn trai, cô gái sốc nặng vì...

Google News

Từ chối lời cầu hôn của bạn trai, cô gái ngỡ ngàng khi thấy nữ đồng nghiệp bước ra nói lời yêu và nhận lấy chiếc nhẫn cầu hôn.

Sự việc hy hữu xảy ra tại một quán bar ở Châu Phi. Một người đàn ông quỳ xuống cầu hôn bạn gái là vũ công thoát y trong khi cô đang làm việc. Vốn nghĩ rằng chắc chắn bạn gái sẽ cảm động mà đồng ý, nào ngờ người đàn ông lại bị từ chối phũ phàng.
Cuối cùng, anh làm ra một hành động khiến tất cả bất ngờ còn cô bạn gái vũ công không khỏi choáng váng, hối hận.
Cụ thể, ngày hôm đó, sau khi chuẩn bị kỹ lưỡng, người đàn ông mặc đồ trắng, cầm micro, hét lớn cầu hôn bạn gái đang biểu diễn trên sân khấu. Sau khi nói lời đường mật, anh quỳ gối trước bạn gái và lấy ra chiếc nhẫn cầu hôn.
Tu choi loi cau hon cua ban trai, co gai soc nang vi...
 
Những người có mặt trong quán bar vô cùng phấn khích, mong đợi nữ vũ công đồng ý. Thế nhưng, câu trả lời của vũ công lại khiến mọi người bất ngờ, cô lắc đầu nói không và từ chối. Hai người cũng có tranh chấp, cãi vã. Khung cảnh chuyển từ tiếng reo hò sang tiếng la ó.
Ngay khi người đàn ông thất vọng định bỏ đi thì một vũ nữ thoát y ăn mặc nóng bỏng bước tới chìa tay ra, nói lời yêu với người đàn ông. Không nói lời nào, người đàn ông lập tức đeo nhẫn vào tay nữ vũ công này. Cảnh tượng khiến cô bạn gái từ "người đương thời" chuyển thành "bạn gái cũ". Dường như không chấp nhận nổi sự thực, cô hất tay sang hai bên với dáng vẻ vô cùng giận dữ.
Tu choi loi cau hon cua ban trai, co gai soc nang vi...-Hinh-2
 
Sự việc được quay chụp lại sau đó đăng tải lên mạng xã hội, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của mọi người. Đa số đều cho rằng người đàn ông thực sự may mắn, tuy rằng thua mất một người bạn gái nhưng lại có một vị hôn thê, mà người mới so với người cũ cũng không hề thua kém gì.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Xem Hồ Quang Hiếu cầu hôn Hồ Bích Trâm và cái kết tam hỷ lâm môn trong phim. 

 Nguồn video: FB Hồ Bích Trâm.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)