Tốn cả “núi tiền” thu nhỏ ngực, cô gái buồn rầu vì vòng một còn to hơn trước

Google News

6 tháng sau phẫu thuật, ngực của Bethanie quay lại cup E và thậm chí còn phát triển to hơn trước khiến Bethanie Lyon vô cùng thất vọng.

Bethanie Lyon (24 tuổi), đến từ Los Angeles, California, đã thực hiện cuộc phẫu thuật trị giá 7.000 bảng Anh (10.000 USD) để thu nhỏ vòng 1, sau khi chán ngấy bộ ngực cúp cỡ E của mình.
Ton ca “nui tien” thu nho nguc, co gai buon rau vi vong mot con to hon truoc
Cô gái trẻ Bethanie Lyon đã phẫu thuật thu nhỏ ngực. Ảnh: The Sun 
Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng, Bethanie theo nghiệp ca sĩ kiêm vũ công. Dù được ngưỡng mộ vì vòng 1 lớn, cô lại thấy khổ vì sức khỏe bị ảnh hưởng.
Sau nhiều năm chống chọi với chứng đau lưng, mặc quần áo gặp khó khăn, cùng với việc bị mọi người nhìn chằm chằm, Bethanie rất muốn vòng 1 của mình bé lại.
Ở tuổi thiếu niên, ngực của Bethanie phát triển nhanh chóng và đến năm 14 tuổi, nó đã có kích thước khá lớn. “Tôi luôn xấu hổ về kích thước của chúng. Mọi người bình luận liên tục và có cảm giác như đó là tất cả những gì mọi người biết về tôi", cô gái tâm sự.
Là một nghệ sĩ biểu diễn, bộ ngực cỡ DDD ở Mỹ (cỡ E của Anh) cũng có tác động đến công việc và khiến cô tự ti về ngoại hình của mình khi nhảy.
Cô đồng thời cảm thấy mình đã bỏ lỡ rất nhiều trang phục đẹp dành cho những người có khuôn ngực nhỏ hơn và phải vật lộn để tìm ra những chiếc áo lót đủ lớn để mặc. “Vì hầu hết các cửa hàng chỉ bán cỡ DDD, nên tôi thường mua loại 36 hoặc 38DDD. Đôi khi chúng sẽ vừa vặn, nhưng đa phần là quá nhỏ”, cô nói.
Với sự giúp đỡ của cha mẹ, cô đã chi 10.000 USD cho cuộc phẫu thuật tại Cool Springs Plastic Surgery, diễn ra vào ngày 12/7/2019.
Sau ca phẫu thuật, Bethanie cảm thấy rất đau. Bác sĩ cho biết có lẽ do cơ thể cô quá nhạy cảm. Tuy nhiên qua một thời gian, vết thương vẫn đau đến mức Bethanie không cử động được, rất khó đi lại bình thường.
3 tháng sau, Bethanie suy sụp khi nhận ra cuộc phẫu thuật thu nhỏ ngực không giúp gì được cho mình. Ngực cô phát triển trở lại với tốc độ khó tin. Quần áo nhanh chóng chật, thậm chí còn nứt cả đường may.
“Nhiều tháng trôi qua, chúng ngày càng lớn hơn cho đến sau khoảng 9 tháng, chúng gần như đã trở lại kích thước như trước đây. Vì đau, tôi đã không mặc áo ngực kể từ khi phẫu thuật nên tôi không thực sự biết kích thước của chúng là bao nhiêu. Nhưng chúng trông có kích thước gần như giống hệt trước khi phẫu thuật”, cô gái chia sẻ.
Sau khoảng thời gian suy sụp và thất vọng, hiện Bethanie đã dần chấp nhận cơ thể mình. Cô cũng xem lại vấn đề công việc để giảm bớt gánh nặng thể chất, tập trung chủ yếu vào ca hát.
Tuy nhiên, Bethanie cũng chia sẻ rằng, nếu cần thiết, trong thời gian tới, cô có thể làm phẫu thuật thu nhỏ ngực lần hai.
Theo Mộc Miên/Đời sống pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)