Sốc nặng với kế hoạch lừa tình, moi tiền sếp nữ của vợ

Google News

Hôm qua vợ tôi gợi ý tôi nên lợi dụng cảm tình của bà sếp già và xấu để moi tiền của bà ta. “Miễn anh khéo léo, làm cho bà ta hy vọng là moi được mà không phải đi quá giới hạn với bà ấy”. Tôi sốc quá thể.

Ngày nào vợ tôi cũng nghi ngờ, chì chiết về quen hệ giữa tôi và bà sếp, nhưng khi tôi bảo bỏ việc thì cô ấy không đồng ý, mà muốn tôi moi tiền của bà sếp kia.
Soc nang voi ke hoach lua tinh, moi tien sep nu cua vo
Ảnh minh họa: Internet 
Tôi thất nghiệp khá lâu mới kiếm được việc làm, ở một công ty có sếp là nữ. Sếp bà ra mặt ưu ái tôi, giao cho tôi những việc dễ hoàn thành để tạo thành tích và tăng lương, nâng cấp cho tôi rất nhanh. Cho dù biết có sự thiên vị nhưng tôi tự nhận thấy năng lực làm việc của mình cũng được, trong quá trình công tác đều nhiệt tình và có cống hiến nên cũng không băn khoăn nhiều. Còn chuyện đồng nghiệp xì xầm rằng giữa tôi và sếp có chuyện mờ ám, tôi biết nhưng nghĩ mình không làm gì sai thì kệ thôi. Tôi biết sếp thích tôi nhưng bà ấy cũng chưa có hành vi nào không đúng.
Vợ tôi thì phấn khởi với sự thăng tiến của chồng, nhưng rồi những lời xì xào về chuyện sếp thích tôi đến tai cô ấy. Thế là từ đó hôm nào cô ấy cũng tra hỏi, rồi cằn nhằn, nghi ngờ tôi, nhiều khi còn như khẳng định là tôi đã có cặp với sếp vậy. Mệt mỏi quá, tôi bảo hay để anh kiếm chỗ làm khác thì vợ không chịu. Cô ấy bảo thời buổi khó khăn, kiếm việc khó lắm, nếu lại thất nghiệp 2 năm như trước nữa thì chết.
Tưởng thế là yên tâm làm việc tiếp, ai ngờ hôm qua vợ tôi gợi ý tôi nên lợi dụng cảm tình của bà sếp già và xấu để moi tiền của bà ta. “Miễn anh khéo léo, làm cho bà ta hy vọng là moi được mà không phải đi quá giới hạn với bà ấy”. Tôi sốc quá thể. Nên làm gì với vợ tôi đây? Cô ấy thực sự muốn chồng đi lừa tình sao?
Theo An Trí/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)