Sinh toàn con gái, chồng đưa ra đề nghị không tưởng

Google News

 Đổ lỗi vợ sinh toàn con gái, người chồng trắng trợn dàn xếp mối tình tay ba. Chưa bao giờ Tưởng Niệm lại nghĩ mình lại rơi vào tình cảnh nghiệt ngã như vậy.

Câu chuyện của Tưởng Niệm sống tại huyện Đằng Sơn, tỉnh An Huy, Trung Quốc không chỉ thấm đẫm nước mắt, mà còn nhuốm cả màu máu đỏ tươi. Tất cả đều bắt đầu từ sự ích kỷ và cổ hủ của người chồng.
Li Wei vốn là lái xe. Công việc kinh doanh vận tải khiến anh phải sống xa quê, vợ và con cái. Mỗi năm, anh chỉ về thăm Tưởng Niệm cùng các con được vài lần rồi lại vội vã đi.
Sinh toan con gai, chong dua ra de nghi khong tuong
 Thay vì xin vợ tha thứ, Li Wei trơ trẽn dàn xếp vợ và tình nhân sống chung một nhà, để anh cảm thấy "vẹn cả đôi đường".
Công việc vất vả lại nhiều con, tưởng chừng Li Wei sẽ chí thú làm ăn nhưng không phải vậy. 2 giờ sáng hôm ấy, Tưởng Niệm bất ngờ nhận được điện thoại của người phụ nữ lạ. Đầu dây bên kia vọng lại lời khiêu khích: “Chị cố mà chăm sóc chồng. Tại sao ngày nào cũng đổ đốn bên tôi thế này. Tôi mệt mỏi lắm rồi”.
Điện thoại vừa tắt, nước mắt Tưởng Niệm tuôn rơi. Người chồng mà cô hết lòng tin tưởng lại có người khác bên ngoài. Trong mắt bọn họ, cô như mù như điếc chẳng biết gì. Chỉ khi cô tình nhân lên tiếng Tưởng Niệm mới biết sự thật đắng lòng. Tưởng Niệm thu dọn đồ đạc về nhà mẹ đẻ.
Sáng hôm sau, Li Wei từ nơi xa vội vã đến nhà mẹ vợ, thuyết phục Tưởng Niệm về nhà. Nghĩ đến tương lai các con, Tưởng Niệm chất vấn chồng. Thế nhưng, lời giải thích của Li Wei chỉ khiến cô đau đớn thêm.
Hóa ra, từ lâu Li Wei đã coi ba cô con gái là gánh nặng trong lòng. Việc vợ sinh toàn con gái khiến anh luôn không hài lòng. Không ruồng rẫy vợ nhưng anh âm thầm ra ngoài “gieo giống”, tìm con trai nối dõi và đã toại nguyện. Giờ đây, anh muốn dàn xếp cho Tưởng Niệm và mẹ con ngoài giá thú kia sinh sống cùng một mái nhà. 4 mẹ con Tưởng Niệm sẽ sống một tầng. Tầng còn lại trong nhà dành cho mẹ con tình nhân. Với Li Wei, như vậy sẽ vẹn cả đôi đường.
Tường tận sự ích kỷ cũng như trơ trẽn của chồng, Tưởng Niệm quyết đệ đơn ly hôn. Dưới sự kiên quyết của Tưởng Niệm, Li Wei đồng ý ly hôn song chưa thống nhất vấn đề nuôi con.
Đau đớn khi người chồng đầu ấp tay gối vừa bội bạc lại vừa trơ trẽn, tối hôm ấy, Tưởng Niệm cùng con gái đi ăn đồ nướng để giải sầu. Thế nhưng, định mệnh vẫn muốn trêu đùa cô. Li Wei muốn dàn xếp lại chuyện ly hôn, bám riết lấy vợ, lời qua tiếng lại.
Không thể chịu đựng, cô lái xe rời đi. Thế nhưng người chồng bội bạc không buông tha. Li Wei cũng lái xe đuổi theo. Tới một cây cầu nhỏ, anh ta tông mạnh vào xe vợ. Chiếc xe Tưởng Niệm mất lái, tông gãy một bức tường bên đường. Cú va đập mạnh khiến túi khí bung ra. Cũng may Tưởng Niệm chỉ bị thương nhẹ. Quyết không buông tha, Li Wei chạy lại cưỡng chế vợ đưa đi khỏi hiện trường.
Sau sự việc, Li Wei tự nguyện đầu thú. Tòa án tuyên phạt anh hai năm 6 tháng tù giam cùng trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho Tưởng Niệm. Cuộc hôn nhân tan vỡ, lời xin lỗi từ Li Wei cô cũng đã nhận. Thế nhưng, vết thương lòng trong Tưởng Niệm vĩnh viễn không bao giờ mờ nhạt. Chỉ vì sự ích kỷ của bản thân, Li Wei đã chà sát, làm tổn thương những người thân yêu nhất.
Định Tâm (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)