Những điều "cậy miệng" đàn ông không nói, quá yêu vợ mới thủ thỉ

Google News

Sau bữa tiệc uyên ương đã tàn, chàng vẫn âu yếm, vuốt ve cho người phụ nữ nằm bên cạnh mình giống như lúc chàng kéo vợ vào cuộc.

Chỉ tình yêu mới đủ sức làm thay đổi một người đàn ông từ cứng nhắc, khô khan trở nên ngọt ngào và tâm lý.

Nhất là trong chuyện chăn gối phòng the, khi yêu một người phụ nữ tới cuồng si, phái mạnh sẽ có những cử chỉ yêu thương hoàn toàn khác biệt.

Hỏi nàng cảm xúc thật sự
Nếu chỉ là quan hệ hời hợt, đến với đối phương đơn giản vì ham muốn giải tỏa thì ở bên cô ấy, quay đi quay lại, chàng ta sẽ nhanh chóng đòi hỏi để đưa đối phương lên giường.

Khi ấy cuộc yêu gần như là một sự "chiếm đoạt" riêng nhằm thỏa mãn ham muốn của phái mạnh.

Ngược lại, khi xuất phát bằng tình cảm sâu đậm, phái mạnh thực hiện cuộc yêu giống như là màn chiều chuộng cưng nựng người phụ nữ của mình.

Anh ấy luôn quan tâm tới từng biểu hiện cảm xúc của đối tác, chỉ cần thấy nàng nhăn nhó hay biểu hiện chưa vừa lòng, chàng sẽ lập tức "giảm tốc độ" hoặc "nghỉ giải lao" rồi thăm hỏi cảm nhận của nàng bằng những câu hỏi ngọt ngào: "Em thấy thế nào?" hay "Em có thích thế không?"

Thậm chí nếu thấy đối phương không tỏ ra hứng thú, thay cho hằn học hoặc cố "đi cho hết đoạn đường" thì chàng sẽ nhẹ nhàng ôm vợ vào lòng động viên dỗ dành: "Đêm nay tới đây thôi nhé, để khi nào vợ có hứng mình lại tiếp tục".

Hãy nhớ rằng, chỉ khi yêu sâu đậm và thật sự là người đàn ông trưởng thành trong suy nghĩ thì chàng mới có thể "yêu" bằng cảm xúc của vợ như thế.

Nhung dieu

Hẹn hò lén lút cùng vợ
Đàn ông luôn thích sự mới lạ, ghét lối mòn nhàm chán, với chuyện chăn gối cũng không ngoại lệ. Đó chính là một trong những nguyên nhân lớn dẫn tới việc phái mạnh ra ngoài ăn vụng.

Tuy nhiên, là một người đàn ông bản lĩnh, yêu vợ hết lòng, chàng sẽ không mượn cớ nhàm chán ấy mà tự cho phép bản thân phản bội lại nửa kia của mình.

Thay vào đó, chính chàng sẽ là người chủ động "đổi gió" cùng vợ để khiến cảm xúc vợ chồng được thăng hoa, cuồng nhiệt mỗi ngày, giúp tình cảm thêm gắn kết vì chàng trân trọng tình yêu của mình với vợ.

Để làm cho cuộc hôn nhân cũng như cảm xúc chăn gối vợ chồng luôn mới, thi thoảng chàng sẽ rủ vợ chơi "trốn tìm", chẳng hạn tranh thủ lúc con đang ngủ chàng kéo vợ vào phòng đọc sách, phòng giặt đồ.

Thậm chí là gác xép, sofa phòng khách để hai người được quấn lại với nhau cùng cảm xúc "vụng trộm" nhằm tạo sự phấn khích cho cả 2 người.

Hoặc có thời gian, chàng sẽ đặt vé đi du lịch để vợ chồng "chạy trốn" 1, 2 ngày tới nơi chỉ có 2 người, không vướng bận con cái, gia đình, chỉ 2 người yêu thương, quấn quýt nhau như ngày mới bắt đầu.

Chỉ khi thật sự yêu và nghĩ cho vợ thì đàn ông mới làm được điều đó.

Vuốt ve cơ thể vợ ngay cả khi cuộc vui đã tàn
Điểm khác biệt rất dễ nhận ra ở một người đàn ông yêu vợ đó là sau khi "bữa tiệc uyên ương" đã tàn, chàng sẽ vẫn âu yếm, vuốt ve cho người phụ nữ nằm bên cạnh mình giống như lúc chàng kéo vợ vào cuộc.

Nhung dieu

Thực tế, sau mỗi lần "giao ban", phái mạnh thường bị mất sức nhiều hơn nên với những người đàn ông vô tâm hoặc tình cảm với đối tác hời hợt thì ngay khi "rút trận", chàng quay ra ôm gối ngủ hoặc dán mắt vào màn hình điện thoại, quên luôn người phụ nữ vừa cùng mình tác chiến, để cô ấy cô độc nằm một mình, giống như "vắt chanh bỏ vỏ".

Người đàn ông tâm lý, yêu vợ lại có cách hành xử hoàn toàn ngược lại, dù là khi nhập cuộc hay tàn cuộc chàng vẫn luôn quan tâm chăm chút cho người phụ nữ của mình.

Cuộc yêu khép lại, chàng sẽ quay ra âu yếm, vuốt ve giống như massage cơ thể giúp bạn đời của mình được thư thái ngay cả khi bản thân chàng đã mệt.

Nếu chồng bạn cũng quan tâm và chăm sóc cho vợ mình một cách tỉ mỉ và ngọt ngào như vậy sau mỗi cuộc yêu thì xin chúc mừng, bạn thật sự là một người phụ nữ may mắn vì đã "sở hữu" một báu vật trên đời đó. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)