Đặt bút ký hợp đồng tiền hôn nhân giờ đây tôi đau khổ vì trót yêu

Google News

Tôi phải cố mà uống thuốc Bắc để chóng có thai trong sự giám sát của giúp việc vì một bản hợp đồng tiền hôn nhân đã ký.

Vợ chồng tôi đến với nhau chẳng phải vì yêu đương. Chúng tôi cũng không có lấy một ngày tháng tìm hiểu yêu đương. Chồng tôi năm nay 50 tuổi và không có con. Anh ấy từng ly hôn 3 lần và tôi là người vợ thứ 4. Trước khi là vợ chồng cùng giường, anh là sếp của tôi. Thấy tôi xinh xắn, trẻ trung, anh cho tôi làm thư kí rồi một hôm hỏi tôi: "Có muốn đổi đời không?".
Tôi ngạc nhiên tột cùng nhìn vị tổng giám đốc trước mắt. Anh ấy lại nói: "Chỉ cần em chịu làm vợ và sinh cho tôi một đứa trẻ là được". Từ khi vào công ty, tôi vẫn hay nghe đồng nghiệp nói sếp tổng rất cưng trẻ con nhưng đã 3 đời vợ vẫn không thể có con.
Khi nhân viên sinh con nhỏ, sếp tổng đều dành sự ưu ái đặc biệt hơn hẳn người khác. Thậm chí ngày liên hoan cuối năm, anh ấy còn bảo nhân viên đưa con trẻ đến chơi cho vui vẻ. Vì tính khí hòa đồng đó mà anh ấy rất được lòng nhân viên cấp dưới.
Dat but ky hop dong tien hon nhan gio day toi dau kho vi trot yeu
Đám cưới diễn ra rất nhanh sau khi tôi đặt bút kí vào hợp đồng tiền hôn nhân ấy. (Ảnh minh họa) 
Tôi ngạc nhiên nhìn sếp tổng. Anh ấy đưa cho tôi bản hợp đồng tiền hôn nhân. Trong đó ghi rõ nếu tôi chịu sinh cho anh ấy một đứa con, anh ấy sẽ cho tôi một căn biệt thự. Còn sau 3 năm vẫn không có con thì anh ấy sẽ cho tôi 500 triệu rồi ly hôn và làm lại cuộc đời.
Khi đó, bố tôi đang rất cần tiền để phẫu thuật khối u nên tôi gật đầu đồng ý. Đám cưới diễn ra rất nhanh sau khi tôi đặt bút kí vào hợp đồng tiền hôn nhân ấy. Dù biết chắc chắn chuyện có con gần như là không thể nhưng tôi lại cần tiền.
Ngay đêm tân hôn, chồng đã đưa cho tôi ngay 200 triệu trước để chữa bệnh cho bố. Anh ấy còn gọi điện và nhờ vả bác sĩ giỏi để cuộc phẫu thuật diễn ra thuận lợi, thành công nhất. Nhìn bố khỏe mạnh sau khi phẫu thuật, tôi biết ơn chồng mình nhiều lắm.
Nhờ anh ấy, gia đình tôi cũng sống sung túc hơn. Anh ấy mua sắm đồ đạc trong nhà. Đưa anh chị em tôi vào công ty làm. Nhưng anh ấy càng đối tốt với gia đình tôi, tôi càng lo sợ. Bởi đã hơn 1 năm rồi, tôi vẫn không thể cấn thai được.
Dat but ky hop dong tien hon nhan gio day toi dau kho vi trot yeu-Hinh-2
 Nếu 3 năm vẫn không có thai, tôi sẽ phải ra đi. (Ảnh minh họa)
Ngày nào giúp việc cũng đem vào phòng tôi một bát thuốc Bắc. Chỉ cần ngửi mùi thôi tôi đã muốn nôn rồi mà vẫn phải nén lòng nén dạ uống vào. Bởi đó là thuốc giúp tôi nhanh có thai. Tôi cũng khuyên chồng đi khám nhưng anh ấy không chịu vì tuổi đã lớn rồi. Chúng tôi quan hệ theo ngày và theo đúng sự chỉ định của một vị bác sĩ mà chồng tôi đang theo. Nhưng tháng nào tôi cũng có kinh đều đặn.
Thất vọng chồng chất thất vọng, nỗi sợ cũng càng lúc càng dâng cao hơn. Ám ảnh có con đến mức đêm nào tôi cũng nằm mơ thấy cảnh mình bế con nhỏ hoặc đi khám thai. Để rồi khi tỉnh giấc, tôi lại hụt hẫng đau khổ.
Mọi người ơi, sống với chồng lớn tuổi hơn một năm, tôi tự thấy bản thân đã có tình cảm với anh ấy rồi. Tất cả cũng vì anh ấy quá tốt với tôi và gia đình. Nhưng tôi hiểu, anh ấy chỉ cần tôi sinh con tôi. Nói cách khác, tôi chỉ là công cụ sinh con cho anh ấy. Nếu 3 năm vẫn không có thai, tôi sẽ phải ra đi theo hợp đồng hôn nhân. Tôi không muốn điều đó. Phải làm gì để nhanh cấn thai đây?
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Ngọc Hân/ Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)