Người phụ nữ Việt xóa u tuyến yên bằng năng lượng sinh học

Google News

(Kiến Thức) - Khối u tuyến yên của bà Đoàn Thanh Hương thu nhỏ dần, thần chết bị đẩy lùi thần chết chỉ bằng cách tập luyện, không phẫu thuật.

Bị u nang vùng tuyến yên có chỉ định phẫu thuật nhưng bà Đoàn Thanh Hương (60 tuổi), Chủ nhiệm Bộ môn Năng lượng sinh học, Viện Nghiên cứu Tiềm năng Con người, đã lấy chính cơ thể mình để nghiên cứu chữa bệnh nan y bằng giải pháp trị liệu tự nhiên. Đến nay, sau hơn 7 năm bà đã vượt qua cái chết và khối u tuyến yên bắt đầu thu nhỏ. Đặc biệt, bà còn viết sách hướng dẫn nhiều người tự luyện tập khỏi bệnh nan y mạn tính.
Dùng chính cơ thể để nghiên cứu khoa học
Trong căn nhà yên tĩnh của mình, bà Hương mang ra cho phóng viên xem một chồng các phim chụp cộng hưởng từ, bắt đầu từ tháng 4/2008: U nang tuyến yên chưa loại trừ K, kích thước 17 x 13mm. BS Xuân tại Bệnh viện Việt Đức kết luận phải phẫu thuật. Bà Hương cười và tâm sự: “Chỉ có mình mới hiểu được tình trạng gặp phải là đã kiệt sức, không còn năng lượng để chịu đựng bất kỳ một trị liệu nào. Tôi đã quyết định không phẫu thuật, dùng chính cơ thể mình để nghiên cứu cách chữa bệnh nan y bằng sức mạnh đề kháng của cơ thể, mặc dù lúc đó tôi đã hoàn toàn kiệt sức và có nguy cơ tắt thở. Quyết định táo bạo này có thể phải trả bằng chính sinh mạng của tôi”.
Nguoi phu nu Viet chua khoi khoi u tuyen yen bang tap luyen
Bà Hương bên chồng hồ sơ bệnh án và các sách đã xuất bản. 
Bà là cán bộ nghiên cứu đã trực tiếp thực hành để xem xét khả năng chữa bệnh bằng năng lượng sinh học. Trong một thời gian dài bà dùng năng lượng sinh học trong cơ thể truyền cho nhiều ngàn lượt người và đã chữa được những ca bệnh khá hiểm hóc. Sau gần 10 năm thì bất ngờ phát bệnh trầm trọng. Vào tháng 3/2008, đang đêm ngủ thì bà bị tiểu tiện ướt hết giường mà không biết (điều đó trong đời chưa bao giờ xảy ra). Bà hiểu đây là báo hiệu tình trạng sa sút sức khoẻ rất nghiêm trọng. Bà đã bị nhiễm ô trược từ người bệnh, làm tắc nghẽn kinh mạch, đồng thời mất nguyên khí mà kiệt sức hoàn toàn. 
Tiếp đó đau nhức đầu, sưng gáy và đau nhức chân tay, có lúc mắt mờ... Bà đi khám một số nơi, bác sĩ kết luận: Bị vôi hóa đốt sống cổ, nơi thì nói do đau răng gây ra đau đầu. Bà không tin những kết luận đó và tự đi chụp cộng hưởng từ ở 21 Phan Chu Trinh, Hà Nội thì phát hiện u tuyến yên phải phẫu thuật. Bà quyết định từ chối phẫu thuật và áp dụng phương pháp khai mở Hà Đào Thành mà trước đó (năm 2007) đã nghiên cứu tìm ra. Đây là cơ hội để bà kiểm chứng và hoàn thiện phương pháp này. 
Nguoi phu nu Viet chua khoi khoi u tuyen yen bang tap luyen-Hinh-2
Kết luận chụp CT khối u trước và sau tập luyện của bà Hương. 
Tự cấp cứu cho mình khi “tắc thở” 
Bà Hương cho biết, bệnh u tuyến yên không chỉ gây đau đầu, mờ mắt, mệt mỏi, đau nhức chi, mà gây ra hệ lụy suy thoái tuyến giáp, suy thoái thận, nhịp tim nhanh, huyết áp cao, thiếu máu và suy thoái hô hấp, dẫn tới tắc thở. Bà đã rất nhiều lần bị tắc thở trong đêm và ngay lập tức tự cấp cứu cho mình. Rơi vào đường cùng này thì bà đã phát hiện một vị trí đặc biệt ít tai ngờ tới: Điểm giữa ngón chân cái được bà đặt tên là Điểm Trường sinh (điểm kéo dài sự sống). 
Sau vài phút đặt tay vào đó đã phục hồi hoạt động tuyến yên, tiếp theo phục hồi kinh mạch hoạt động trở lại, bà thở lại được. Mỗi khi đến thời điểm hụt năng lượng là tắc thở, đã xảy ra hàng trăm lần, cứ thế bà vượt qua cái chết. Bà tiếp tục khám phá các vị trí đặc biệt trên cơ thể, có giá trị phục hồi sức khoẻ và lập ra quy trình luyện tập phát huy sức mạnh đề kháng, gọi là phương pháp luyện tập vô thức. 
Mục tiêu của phương pháp này là thanh lọc ô trược độc tố giải hết gốc bệnh, tiếp nhận năng lượng gốc phục hồi tuyến yên và phục hồi kinh mạch huyệt đạo. Điều kiện tiên quyết là phải khai mở được Hà Đào Thành mới áp dụng được. Ngoài luyện tập, bà còn kết hợp chế độ ăn uống sạch, có chất bổ dưỡng phục hồi tuyến yên là bột Địa long. Bà viết sách phổ biến phương pháp đó. Nhiều người bị bệnh nan y tập luyện phương pháp này đã khỏi bệnh. Bốn người đã vượt qua cái chết trong gang tấc, như bà đã làm được.
“Hà Đào Thành được mô tả qua ấn chứng từ thiền định Ấn Độ: “Khi luyện thiền đạt nhập định sẽ thực chứng một lỗ trống trên đỉnh đầu, gọi là Hà Đào Thành, nơi đây tiếp nhận thanh điển Prana tiếp nối với 72 ngàn tuýp ống năng lượng chạy khắp cơ thể”. Phương pháp vô thức đã khai mở Hà Đào Thành bằng những động tác luyện tập đơn giản, không cần thông qua nhập định như Ấn Độ, vì vậy người lớn và trẻ em đã tự luyện tập khai mở được Hà Đào Thành”.
Bà Đoàn Thanh Hương 
“U tuyến yên đa phần là ung thư. Bệnh liên quan đến hệ thống thần kinh gây biến đổi thị giác, làm giảm trí nhớ và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tuyến nội tiết của cơ thể gây biến đổi nội dịch, giảm sức đề kháng của cơ thể. Việc tập luyện giúp khai thông kinh lạc, điều khí, hoạt huyết trả lại quân bình năng lượng bình thường sẽ có tác dụng thải độc và dẫn được năng lượng mới vào trị bệnh. Việc tập luyện kết hợp với thực dưỡng ăn uống đúng có tác dụng phục hồi sức khoẻ, tăng sức đề kháng làm cơ quan bị bệnh hồi phục”. 
BS.VS Nguyễn Văn Thắng (nguyên Trưởng khoa Giải phẫu bệnh, Bệnh viện Thanh Nhàn, Hà Nội)
Thúy Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)