Nếu vẫn giữ 6 thói quen xấu, đừng trách sao chồng thích “ăn vụng“

Google News

Những thói quen này lại vô tình phá hủy hôn nhân, ảnh hưởng đến tình cảm của hai vợ chồng bạn.

Rất nhiều đàn ông thắc mắc, tại sao lúc yêu tính cách cô ấy như thế này mà sao khi lấy về lại thay đổi 180 độ? Thực ra, không chỉ đàn ông mà phụ nữ cũng có câu hỏi tương tự.

Hầu hết các cặp vợ chồng khi lấy nhau đều phải học cách sống chung và thấu hiểu cho các "thói xấu" của nhau để cuộc sống gia đình trở nên vui vẻ và hòa hợp. Tuy nhiên, trong số đó cũng có những thói xấu mà chị em nên bỏ bởi nó gây sự chán nản, bức xúc cho chồng mà họ không thể nào chịu đựng nổi.

Chuyện chăn gối thưa thớt

Có những người vợ lớn tuổi, ham muốn suy giảm, quá bận rộn với công việc nên không còn hứng thú ái ân với chồng.

Người chồng bị "bỏ đói" lâu ngày rất có thể sẽ "tìm vui" bên ngoài để thỏa mãn nhu cầu. Vì vậy, người vợ cần chú ý hơn đến chuyện phòng the và những nhu cầu ái ân của chồng.

Neu van giu 6 thoi quen xau, dung trach sao chong thich

Hay phàn nàn, kêu ca

Mặc dù việc chia sẻ, tâm sự với bạn bè là chuyện hết sức bình thường. Nhưng nếu bạn thường xuyên kêu ca, phàn nàn về chồng sẽ khiến anh ấy cảm thấy tự ti.

Dần dần, anh ấy sẽ cảm thấy chán vợ, chán chuyện bị vợ kêu ca, phàn nàn và muốn ở bên một người phụ nữ khác.

Nghiện mạng xã hội

Ngày nay, chuyện các cặp vợ chồng lười trò chuyện, mỗi người cầm một chiếc điện thoại lướt mạng xã hội trước khi đi ngủ là khá phổ biến. Việc lướt mạng xã hội nhiều sẽ gây nghiện. Vợ nghiện mạng xã hội sẽ khiến chồng cảm thấy bị tổn thương vì không được quan tâm, chia sẻ.

Ngoài ra, mạng xã hội cũng là một trong những phương tiện dẫn đến chuyện ngoại tình. Vì vậy, thay vì lướt mạng xã hội, người vợ cần dành nhiều thời gian để quan tâm, trò chuyện với chồng mình nhiều hơn để đảm bảo chuyện tình cảm tiếp tục gắn bó và ngăn chặn sự cám dỗ.

Neu van giu 6 thoi quen xau, dung trach sao chong thich

Nhập nhằng chuyện tiền bạc

Tiền là một trong những điểm gây tranh cãi lớn nhất trong chuyện tình cảm. Nhiều người vợ được trao cho nhiệm vụ tay hòm chìa khóa nhưng lại nhập nhằng chuyện tiền bạc. Điều này khiến người chồng cảm thấy thất vọng, mất niềm tin. Đây cũng là một trong lý do dẫn tới chuyện người chồng mèo mỡ, có nhân tình bên ngoài.

Nói dối

Những lời nói dối vô hại không có gì to tát. Nhưng nói dối nhiều sẽ trở thành thói quen. Người vợ nói dối nhiều sẽ làm chồng mất niềm tin.

Điều này sẽ dẫn đến chồng không còn tình cảm với bạn và bắt đầu mèo mỡ bên ngoài. Đây là một thói quen xấu của người vợ có thể dẫn đến chuyện ngoại tình.

Neu van giu 6 thoi quen xau, dung trach sao chong thich

Lười giao tiếp

Giao tiếp là chìa khóa để giải quyết các vấn đề trong một mối quan hệ. Khi người vợ và người chồng ít giao tiếp, trò chuyện với nhau, họ sẽ không hiểu nhau, tình cảm phai nhạt và cuối cùng dẫn đến chuyện ngoại tình.

Điều quan trọng là người vợ và người chồng cần trò chuyện với nhau mỗi ngày và nói với nhau những khúc mắc để yêu và hiểu nhau hơn. 

Theo NQ / VietNamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)