Nấu canh theo vị nhà mình, cô gái bị em chồng tương lai chê... khắm

Google News

Được mẹ bạn trai khen khéo nhưng cô gái lại 'tái mặt' trước lời nhận xét của 'bà cô bên chồng tương lai' khi nấu canh cho thêm nước mắm theo khẩu vị nhà mình.

Có câu: "Giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng". Bởi không chỉ có ải mẹ chồng mà không ít nàng dâu phải đau đầu tìm cách hòa hợp với các "bà cô" bên chồng. Nhiều cặp vợ chồng trẻ đã rơi vào cảnh "cơm không lành, canh không ngọt" vì bế tắc trước những chiêu trò tai quái của em chồng.
Chưa cưới nhưng cô gái trong câu chuyện dưới đây đã phải đau đầu trước độ thô và thẳng tính của "bà cô bên chồng tương lai".
Kể về lần ra mắt nhà bạn trai, cô gái trải lòng: "Người yêu em... đợt dịch này vẫn phải đi làm, nay ngày nghỉ anh ấy được nghỉ và có gọi em qua nhà ăn cơm. Em với anh ấy quen nhau gần một năm rồi mà hôm nay em mới qua nhà anh ấy, về phía gia đình thì em với mẹ anh có bạn bè với nhau trên mạng xã hội. Chắc là anh ấy cho hay gì đó, và em cũng đã nói chuyện với mẹ anh ấy qua mạng rồi chứ cũng không phải là chưa.
Nay sang thì cũng ăn cơm bình thường thôi chứ cũng không phải là cỗ bàn gì cầu kỳ nên em cũng không quá khó khăn trong việc giúp bác ấy. Nhà người yêu em thì chỉ có ba người là bác gái, người yêu em với em gái người yêu em.
Chuẩn bị gần hết còn nồi canh nữa thì bác gái bảo em nấu giúp để bác đi tắm rồi ăn cơm. Nói chung bữa ăn bình thường vui vẻ chứ cũng không gặp vấn đề gì. Nãy người yêu em phải chở em gái đi mua mấy thứ linh tinh nên em tự bắt taxi về".
Sau khi về tới nhà người yêu mới nhắn tin cho cô gái và bảo em chồng chê việc cô cho nước nắm vào canh là "vừa khắm vừa quê".
Nau canh theo vi nha minh, co gai bi em chong tuong lai che... kham
Nấu canh khi về ra mắt, có nêm thêm nước mắm, cô gái bị "bà cô bên chồng tương lai" chê vừa quê vừa khắm. 
Nau canh theo vi nha minh, co gai bi em chong tuong lai che... kham-Hinh-2
 Tin nhắn người yêu gửi cho cô gái.
Trước phản ứng hơi thô của em người yêu trong câu chuyện, nhiều dân mạng chỉ trích:
- Có mà cái đứa tên G... kia khắm ấy. Thịt không hành, canh không mắm sẽ không ngon... Nói nghe mà thấy chấm ba chấm ghê luôn ấy.
- Nói hơi quá đáng. Cơ mà cũng tuỳ nơi tuỳ người, tuỳ khẩu vị, như nhà mình nấu canh mà cho nước mắm thì không ai ăn.
- Không phải do nước mắm khắm đâu do cái nhân cách của bé em đó bị khắm đấy. Đúng tạo hoá tạo ra nhiều thứ rất tuyệt vời cho tới khi gặp được thứ thất bại của tạo hoá.
- Trời ơi nhà tui nấu canh gì cũng nêm mắm, có mắm thì canh mới ngon chứ bà này ngang ngược, tức á.
Nau canh theo vi nha minh, co gai bi em chong tuong lai che... kham-Hinh-3
 
Nau canh theo vi nha minh, co gai bi em chong tuong lai che... kham-Hinh-4
Dân mạng cho rằng nấu canh nêm nước mắm là chuyện bình thường. Kể cả trong trường hợp không ăn được cũng phải lựa lời mà nói chứ không chê thẳng và thô như cô "em chồng tương lai" trong câu chuyện. 
Theo Tường San/Công Lý Xã Hội

>> xem thêm

Bình luận(0)