Mê gái nhà giàu, chồng "đá bay" vợ để tiện bề theo đuổi và cái kết

Google News

Không muốn ly hôn, người vợ đã tìm cách hàn gắn nhưng chẳng thay đổi nổi suy nghĩ của ông chồng vốn có nhiều tham vọng.

Tình yêu và hôn nhân nên được duy trì bởi sự chung thủy. Một cặp đôi ở bên nhau, yêu nhau đâu thể nào ngày ngày “đứng núi này trông núi nọ”. Ai chẳng muốn có một mối quan hệ yêu đương, hôn nhân lành mạnh nhưng chính người trong cuộc cũng cần phải biết giới hạn của mình ở đâu.

Người chồng mê đắm "kẻ thứ ba"

Một cô vợ chia sẻ bài viết về nỗi cay đắng mình trải qua suốt thời gian qua. Từ một cuộc hôn nhân yên ổn và hạnh phúc, cô đã bị chồng phản bội đến nỗi trở thành mẹ đơn thân. Tuy nhiên, kết cục của gã đàn ông đó cũng chẳng tốt đẹp gì.

Chuyện bắt đầu từ khi chồng cô tìm được một người tốt hơn vợ, giàu hơn vợ và anh ta cho rằng đối phương sẽ cho mình một tương lai tươi sáng hơn.

Cô gái kia chính là con của sếp công ty nơi chồng cô làm. Đến hiện tại, cô vợ cũng không hiểu sức mạnh nào khiến cho chồng nghĩ rằng chỉ vì mình có vợ nên đối phương mới chẳng dám tiến đến. Bởi vậy, chồng cô bắt đầu vùng vằng và tìm cách ly hôn. Theo cô, chồng mình cũng thuộc dạng đẹp trai nhưng đó đâu phải tất cả để giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống.

Me gai nha giau, chong

Bài viết được đăng tải.

“Mình không phải người dễ dàng buông tay vì đối với mình, hôn nhân chẳng hề đơn giản. Mình cũng cố gắng để vợ chồng làm lành và thẳng thắn trò chuyện để xem có chỗ nào khiến hai đứa chưa hòa hợp.

Cho đến một ngày, mình tình cờ đọc được tin nhắn của chồng với bạn: ‘Làm nó có bầu thì có tiền. Cưới vợ đẹp mà nghèo chẳng bằng cưới vợ có bố mẹ giàu’. Những điều đó chạm đến giới hạn chịu đựng của mình. Không lẽ, nghèo cũng là cái tội”, cô vợ cay đắng kể.

Vậy là từ đó, cô quyết định buông tay. Cả hai vợ chồng ly hôn, cô trở thành mẹ đơn thân và nuôi con một mình.

Tuy nhiên, người chồng cũng chẳng trở thành ông bố có trách nhiệm. Hàng tháng ngoài việc gửi tiền cấp dưỡng anh ta cũng chẳng bao giờ hỏi thăm con đến mức bản thân con cũng coi như chẳng có bố.

Cái kết dành cho kẻ phản bội

Có một số người sống và có lối tư duy, suy nghĩ đáng lên án hết mực. Họ muốn có một tương lai tươi sáng hơn nên sẵn sàng phản bội lại tình yêu, hôn nhân của mình.

Người chồng trong câu chuyện vì chủ nghĩa cơ hội của bản thân với cô gái giàu có mà bỏ qua luôn vợ con đồng hành bấy lâu. Để xem, rốt cuộc cái kết cuối cùng của câu chuyện này sẽ ra sao.

Người vợ kể thêm: “Cách đây ít hôm mình nghe được tin cô gái kia kết hôn nhưng chú rể lại không phải là anh.

Nghe nói sau khi chia tay mình anh theo đuổi người ta quyết liệt tuy nhiên chỉ sau vài tháng thì cũng chia tay. Hóa ra cô gái kia là con nhà giàu, sống ở nước ngoài từ nhỏ và thuộc dạng tay chơi, thay người yêu như thay áo.

Cô ý kết hôn với một chàng trai trẻ muôn đăng hộ đối. Anh bỏ vợ bỏ con để chạy theo tiền tài danh vọng để rồi chính anh lại trở thành trò chơi trong cái vòng quay đó”.

 Me gai nha giau, chong
Ảnh minh họa.

Đã từ lâu, câu chuyện về các mối quan hệ môn đăng hộ đối trong cả khi yêu và kết hôn được nhắc đến trên mạng xã hội. Và rồi, con người phản bội hôn nhân, phản bội tình yêu cũng chẳng nhận được cái kết như anh ta mong mỏi.

“Mình không hả hê vì thấy chồng cũ bị như vậy, chỉ thấy giác ngộ một điều rằng hôm nay chúng ta làm điều gì, mai chúng ta sẽ nhận lại những thứ như vậy”, cô vợ nói thêm.

Thay vì cùng vợ cố gắng xây dựng gia đình hạnh phúc, chung tay nuôi con thì người chồng mải mê với những "hoài bão" dựa dẫm vào nhà giàu và cái kết đánh mất đi tất cả sau cuối. Đây cũng là bài học lớn dành cho đàn ông và trách nhiệm của đàn ông.

Họ nên tự biết nhìn nhận lại bản thân mình, xem xét mình là ai, vị trí của mình ở đâu trước khi đưa ra một quyết định. Với hôn nhân, nền tảng đầu tiên của nó là sự chung thủy, thấu hiểu và cùng nhau xây đắp. Một người xây nhưng người còn lại luôn "đứng núi này trông núi nọ" thì cũng chẳng làm nên chuyện.

Theo An Thanh/ Giadinhnet

>> xem thêm

Bình luận(0)