Mặt hotboy Thái Lan méo mó phát sợ vì tiêm silicon lỏng

Google News

(Kiến Thức) - Khuôn mặt đẹp trai của hotboy người Thái Lan bỗng biến dạng, méo mó phát sợ vì tiêm silicon lỏng để nâng má.

Chàng trai có nick name Facebook là Cherizte Nook đã trở nên khá nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi công bố hình ảnh thẩm mỹ và câu chuyện của bản thân. Anh chàng đã khiến dân mạng sửng sốt khi chia sẻ hình ảnh gương mặt biến dạng nghiêm trọng sau khi tiêm silicon lỏng lên mặt.
Mat hotboy Thai Lan meo mo phat so vi tiem silicon long
 Chàng trai trẻ khoe khuôn mặt sau khi vừa được tiêm silicon lỏng.
Vốn có khuôn mặt khá hoàn hảo, tuy nhiên, nó không khiến chàng trai này vừa lòng, do vậy Nook đã quyết định tiêm silicon lỏng để nâng cơ mặt. Thời gian đầu sau khi tiêm, gương mặt chàng trai trông khá ổn. Thế nhưng, chỉ một vài giờ sau đó, vị trí tiêm silicon lỏng bắt đầu có dấu hiệu bầm tím, đau đớn.
Mat hotboy Thai Lan meo mo phat so vi tiem silicon long-Hinh-2
 Tuy nhiên, chỉ một vài ngày sau đó, silicon lỏng kém chất lượng khiến mặt chàng trai bị biến dạng.
Sau đó, Nook đã tới một bệnh viện thẩm mỹ uy tín hơn, tại đây, các bác sĩ cho hay dung dịch silicon tiêm vào khuôn mặt anh là hàng công nghiệp, không được phép dùng trong thẩm mỹ. Nook buộc phải chi ra một số tiền không nhỏ để phẫu thuật lấy hết silicon dởm đang nằm trong mặt ra.
Anh chàng này quyết định chia sẻ câu chuyện và hình ảnh khuôn mặt biến dạng của mình như một lời khuyến cáo với các bạn trẻ đang có ý định thẩm mỹ bằng phương pháp bơm silicon lỏng vào người.
Linh Chi (Theo Dodeden)

Bình luận(0)