Gái trẻ mù mắt do tiêm silicon lỏng độn trán

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã đăng tải video bệnh nhân của mình suýt mù mắt và mất mạng do tiêm silicon lỏng độn trán.

Cận cảnh màn phẫu thuật tiêm silicon độn trán làm đẹp:

Được biết, nạn nhân người Thái Lan này đã tiêm silicon lỏng vào trán 7 năm trước. Thời gian đầu, diện mạo của cô quả thực đã đẹp hơn nhiều so với trước khi phẫu thuật.
Tuy nhiên, 7 năm sau đó, silicon lỏng được tiêm vào trán trước đây đã đến thời kỳ hết hạn. Chúng bắt đầu chảy xuống phía dưới mắt gây tầm nhìn kém và đau đầu nghiêm trọng.
Gai tre mu mat do tiem silicon long don tran
 Biến chứng sau khi tiêm silicon lỏng độn trán.
Tình trạng đau đớn ngày càng nặng nề hơn buộc cô này phải phẫu thuật loại bỏ silicon lỏng khẩn cấp với chi phí 200.000 baht (khoảng 128 triệu đồng). Dù cô được phẫu thuật 5 lần trong vòng gần 1 năm, nhưng mọi nỗ lực đã quá muộn. Silicon lỏng đã xâm nhập vào mắt, chèn ép dây thần kinh thị lực khiến cho tầm nhìn ngày càng kém, mắt gần như đã bị mù hoàn toàn.
Cô đã quyết định kể lại câu chuyện của mình cho một bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng ở Thái Lan cùng với những bức ảnh cho thấy rõ tình trạng sức khỏe hiện tại như một lời cảnh tỉnh tới những người muốn làm đẹp theo phương pháp này đó là: Hãy cân nhắc kỹ trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.
Linh Chi (Theo Thaiinfonet)

Bình luận(0)