Lý do nàng chỉ muốn yêu sau tuổi 35

Google News

(Kiến Thức) - Không phải ngẫu nhiên mà nhiều chị em muốn yêu sau tuổi 35.

Tuổi tác là sự ám ảnh khá lớn của phái đẹp. Có một thực tế xảy ra, đó là cuộc sống của họ sẽ ngày càng tốt hơn cùng với sự gia tăng của tuổi. Cũng bởi vậy mà nhiều chị em muốn yêu sau tuổi 35. Họ cho rằng khi còn trẻ, họ không có thời gian để yêu, họ muốn sống cho mình, cho gia đình đã nuôi dưỡng mình khôn lớn. Họ cũng tin rằng, ở ngưỡng tuổi U40, họ đã trải qua những thăm trầm của cuộc sống và hoàn thiện bản thân mình hơn mỗi ngày, không còn những nông nổi bồng bột của tuổi trẻ.

Những lý do dưới đây khiến một số nàng nhất định yêu sau tuổi 35.

Ly do nang chi muon yeu sau tuoi 35
Một số cô nàng lại sẵn sàng yêu sau tuổi 35.
Phấn đấu cho sự nghiệp

Đừng nghĩ rằng chỉ đàn ông mới cần phấn đấu cho sự nghiệp. Bởi phụ nữ cũng cần có một nền tảng kinh tế vững chắc. Hơn nữa, nhiều chị em lại nghĩ rằng, tuổi trẻ là quãng thời gian dễ dàng học tập nhất. Khi về già, có gia đình, họ không còn khả năng phấn đấu cho sự nghiệp học tập. Vậy nên, họ không ngần ngại đầu tư quãng thời gian tuổi trẻ để vận dụng sức trẻ, trí thông minh để phấn đấu.

Được thỏa sức chơi hết mình

Với cô nàng sợ hãi cảnh chồng con, sợ hãi chuyện ràng buộc thì cần một khoảng thời gian dài để bay nhảy. Lúc bấy giờ, nàng đã khám phá hết mọi chân trời, đã chinh phục tất cả mục tiêu thì đến tuổi 35 nàng sẽ bắt đầu cần yêu, cần một mái nhà.

Suy nghĩ đã trở nên chín chắn

Theo nhiều cuộc nghiên cứu, phụ nữ ở độ tuổi 35 sẽ có suy nghĩ chín chắn hơn về cuộc đời. Đó cũng là lúc họ sẽ lựa chọn nửa kia của mình một cách kỹ lưỡng và tốt nhất. Bởi ở độ tuổi ngoài 20, sự bồng bột, nông nổi và muốn trôi theo số phận là suy nghĩ của nhiều cô nàng.

Lo cho bố mẹ đẻ

Với những cô nàng hiếu thảo, họ luôn nghĩ rằng: “Cha mẹ đã sinh mình ra, nuôi mình ăn học đàng hoàng thì phải dành thời gian để báo hiếu”. Họ sợ sau kết hôn phải “theo chồng, lo cho gia đình chồng”. Nỗi lo lắng ấy càng nhân lên khi họ nghĩ tới viễn cảnh: muốn cho bố mẹ đẻ thì phải giấm dúi cho hay phải được sự đồng thuận nhất trí từ người chồng. Nên họ quyết định lo đầy đủ cho cha mẹ, cho các em mình rồi mới tính đến chuyện yêu của cả đời họ.

Tuệ Minh

Bình luận(0)