Lén lắp camera, vợ chết điếng khi thấy mặt "tiểu tam"

Google News

Lén lắp camera, Lưu Mạc Bình sững sờ khi thấy chồng đưa phụ nữ lạ vào phòng ngủ. Kiểm tra kỹ hơn, cô chết điếng khi nhìn mặt "tình địch".

Lưu Mạc Bình và bạn trai là Trương Mạc Quân vốn là đồng nghiệp. Sau thời gian tích lũy kinh nghiệm, Mạc Bình xin nghỉ việc tại công ty, tự đầu tư kinh doanh.
Thời gian khởi nghiệp, cô đối diện muôn vàn khó khăn, áp lực đủ đường. Với tính cách mạnh mẽ, lại được bạn trai ủng hộ, Mạc Bình đứng vững trên thương trường, gây dựng từ cơ sở kinh doanh nhỏ thành công ty làm ăn phát đạt.
Thấm thoắt hai người yêu nhau được 5 năm. Tình yêu chín muồi, sự nghiệp cũng vững chắc nên cả hai tiến tới hôn nhân năm 2003. Đám cưới đẹp như mộng diễn ra trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân hai bên nội ngoại.
Sau khi cưới, Mạc Quân xin nghỉ việc, tập trung giúp vợ điều hành công ty. Khi yêu cả hai đồng lòng, vậy mà cùng làm việc lại xuất hiện nhiều bất đồng, thường xuyên cãi vã vì những chuyện vặt vãnh.
Len lap camera, vo chet dieng khi thay mat
Dành cả thanh xuân yêu chồng, đến lúc ly hôn, Mạc Bình không hiểu vì sao mình bị những người tâm phúc, yêu thương nhất phản bội.
Năm 2010, công ty có nhiều khủng hoảng. Mạc Bình muốn phá vỡ khuôn mẫu hiện có, thay đổi toàn diện để công ty phát triển theo định hướng mới. Trong khi đó, Mạc Quân lại kiên trì thực hiện mô hình cũ. Vợ chồng tranh cãi triền miên, cuối cùng đưa ra quyết định Mạc Bình ra nước ngoài tìm hiểu thị trường còn chồng ở lại, duy trì công ty hoạt động.
Thời gian đầu xa cách, vợ chồng thường điện thoại trao đổi. Vậy nhưng, càng ngày những cuộc gọi càng thưa dần. Thỉnh thoảng, Mạc Bình gọi cho chồng nhưng đường dây bên kia chỉ là những hồi chuông lạnh, không ai trả lời. Cảm thấy bất an song vì tin tưởng chồng, Mạc Bình không suy diễn nhiều.
Cuộc sống vợ chồng xa cách diễn ra như vậy một năm. Gần đây, chị gái Mạc Bình liên tục cảnh báo về việc chồng cô thường đưa phụ nữ lạ về nhà. Chị gái khuyên Mạc Bình dù bận rộn cũng nên sắp xếp thời gian dành cho gia đình.
Nghe lời chị, Mạc Bình mua vé về không báo trước, muốn tạo bất ngờ cho chồng. Nhìn thấy vợ, anh chồng tỏ ra kinh ngạc song lấy lại bình tĩnh rất nhanh, hỏi han, quan tâm đến vợ khiến Mạc Bình cảm thấy có chút an tâm. Dù vậy, Mạc Bình vẫn muốn biết chân tướng sự việc, lén lắp camera trong phòng ngủ trước khi bắt đầu chuyến công tác mới.
Thời gian trôi nhanh, Mạc Bình kết thúc chuyến thị sát liền trở về. Việc đầu tiên cô làm là kiểm tra hình ảnh camera thu lại. Niềm tin của cô vỡ vụn khi thấy chồng dẫn phụ nữ về nhà. Nhìn cảnh hai người thân mật, Mạc Bình sững sờ, không tin người đàn ông hết mực yêu thương vợ con lại làm điều đồi bại ngay chính trên giường cưới của hai người.
Phóng to hình ảnh tình địch, Mạc Bình chết điếng, hóa ra cô nàng không ai khác chính là thư ký tâm phúc của cô, hiện đang làm việc trong công ty. Từ lâu, Mạc Bình đã thấy chồng ưu ái cô ta hơn hẳn những nhân viên khác. Cứ nghĩ chồng quan tâm thư ký vì cô ấy làm việc hiệu quả. Thật không ngờ, bọn họ đã có dan díu với nhau từ lâu. Mạc Bình bao năm lăn lộn thương trường, tự cho có thể thấu hiểu nhân tâm lại bị chính người mình tin tưởng phản phúc.
Đối mặt với chồng, Mạc Bình chết tâm đưa ra bằng chứng ngoại tình khiến anh ta không thể chối cãi. Một năm sau, tòa xử hai người ly hôn. Mạc Quân phải bồi thường thiệt hại kinh tế cho vợ 50.000 tệ. Cầm số tiền trong tay, Mạc Bình không hiểu vì sao mình dành cả thanh xuân yêu chồng, gây dựng sự nghiệp. Cứ nghĩ "gái có công thì chồng không phụ", vậy mà, cái cô nhận lại đắng chát, bẽ bàng.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Định Tâm (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)