Chồng công tác lắp camera theo dõi vợ, đêm thấy cảnh này bật khóc

Google News

Sau khi nhìn thấy cảnh tượng vợ thức đêm chăm con, Tiểu Văn đã hối hận đến mức bật khóc. Anh nhận ra rằng, anh chưa từng hiểu những khó khăn của vợ.

Tiểu Văn và Phỉ Phỉ, ở Nghĩa Ô, Kim Hoa, Chiết Giang (Trung Quốc), kết hôn đã được 2 năm, có một đứa con hai tuổi. Kể từ khi kết hôn, Tiểu Văn làm việc chăm chỉ hơn, vì anh là trụ cột của gia đình. Tuy nhiên cũng vì thế mà công việc gia đình, chăm con cái đều là Phỉ Phỉ gánh vác.
Đặc biệt, cả Tiểu Văn và Phỉ Phỉ đều trẻ mồ côi, không người thân thích, không ai giúp đỡ. Thường ngày, Tiểu Văn rất bận rộn với công việc và thường xuyên phải đi công tác, Phỉ Phỉ luôn phàn nàn với chồng rằng cô rất mệt mỏi khi phải chăm con một mình.
Tiểu Văn nghe xong cũng có chút không vui, anh cảm thấy vợ ở nhà chăm con, không phải đi làm, có gì mà mệt? Anh còn nghĩ, chỉ là vợ lười, không thích chăm sóc con cái mà thôi. Nhưng Tiểu Văn cũng hiểu, vợ mình không phải là một người cố tình gây sự.
Chong cong tac lap camera theo doi vo, dem thay canh nay bat khoc
 Ảnh minh hoạ.
Gần đây công ty của Tiểu Văn đã sắp xếp cho anh đi công tác một tháng để nâng cao nghiệp vụ. Mang tâm lý muốn trông chừng vợ lại rất tò mò xem vợ anh ở nhà làm gì mà ngày nào cũng nói mệt nên Tiểu Văn đã âm thầm lắp đặt camera trong nhà.
Trong lúc đi công tác, Tiểu Văn khá mệt mỏi, có hôm nửa đêm mới xong việc. Lúc này, anh bật camera theo dõi lên và phát hiện, hoá ra, mỗi đêm, Phỉ Phỉ thường phải thức dậy để thay tã, pha sữa, cho con ăn. Đứa trẻ đôi khi nghịch ngợm, thức giấc quấy khóc, cứ như vậy, vợ Tiểu Văn phải dậy tới 5 - 6 lần một đêm, chưa từng ngủ ngon một giấc.
Sau khi nhìn thấy cảnh tượng này, Tiểu Văn đã hối hận đến mức bật khóc. Anh nhận ra rằng bản thân chưa từng hiểu những khó khăn của vợ. Từ đó, Tiểu Văn luôn cố gắng đi làm về sớm nhất có thể để giúp vợ chăm con, cuộc sống gia đình cũng ổn định, vui vẻ hơn rất nhiều.
Có thể thấy, phụ nữ có rất nhiều áp lực, vất vả nhưng chỉ cần được chồng động viên, chia sẻ, họ sẽ có nghị lực để vượt qua tất cả.

Mời quý độc giả xem thêm video: Thử thách Tâm đầu ý hợp dành đôi vợ chồng Thảo Trang - Quang Pháp. Nguồn video: THVL.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)