Bố chồng lén vào phòng, con dâu lắp camera phát hiện chuyện động trời

Google News

Phát hiện bố chồng lén lút vào phòng làm chuyện mờ ám, Alexandra lắp camera theo dõi. Nhìn hình ảnh ghi lại, cô chết lặng trước hành động biến thái của người đàn ông 66 tuổi.

Sự việc xảy ra hồi tháng trước tại Mỹ. Nathan và Alexandra kết hôn, sống cùng mẹ và cha dượng trong một ngôi nhà. Thời gian gần đây, bà Sonja, mẹ chồng của Alexandra, liên tục bắt gặp chồng là Harold Stanley Kenderdien (66 tuổi) lén lút vào phòng ngủ của con trai và con dâu. Thấy việc bất thường, bà nhắc con dâu nên khóa cửa, cảnh giác.
Được mẹ chồng cảnh báo, Alexandra và chồng quyết định lắp camera theo dõi. Ngay ngày hôm sau khi ra ngoài, Alexandra nhận được thông báo từ hệ thống camera cho thấy phòng ngủ có hoạt động bất thường.
Bo chong len vao phong, con dau lap camera phat hien chuyen dong troi
 Lắp camera theo dõi, Alexandra phát hiện bí mật động trời của bố chồng. Ảnh minh họa: Oddee.
Kiểm tra hình ảnh ghi lại, Alexandra bàng hoàng phát hiện bố chồng đang có hành vi tình dục với chú mèo tam thể. Không dừng lại ở hành động “tự xử” thông thường, Kenderdine dùng tay bắt lấy chú mèo đặt sát “chỗ ấy”, liên tục thực hiện hành vi giới tính. Sau khi thỏa mãn, người đàn ông mới rời khỏi phòng.
Phát hiện chuyện động trời, vợ chồng Alexandra quyết định báo cảnh sát. Khi được thẩm vấn vì sao lại thực hiện hành vi với chú mèo, Kenderdine không chút xấu hổ cho rằng đó chỉ là “hành động của một gã đàn ông”. Ngoài ra, ông cũng muốn chia rẽ hôn nhân của con riêng bởi trước đó Alexandra từng tiết lộ bản thân và chồng không hòa hợp.
Mặc dù phủ nhận hành động xâm hại động vật song Kenderdine cảm thấy “lông mèo rất kích thích”. Ông cho rằng mình chưa thực sự tấn công tình dục chú mèo tam thể, chỉ cọ xát bên ngoài mà thôi. Vậy nhưng, dựa trên hình ảnh camera thu lại, Kenderdine bị buộc tội quan hệ tình dục và đối xử tàn ác với động vật.

Mời độc giả xem thêm video: Án chung thân cho người cha hiếp dâm 2 con gái ruột (Nguồn video: THĐT)

Định Tâm (Theo Oddee)

>> xem thêm

Bình luận(0)