Hẹn hò lần đầu, cô gái gọi cả cua Hoàng Đế về cho anh trai

Google News

Hành động của cô gái đã khiến kết quả của buổi hẹn hò thật sự tệ hại.

Đúng là không tiếp xúc thì không biết một người sẽ như thế nào. Những cuộc trò chuyện ngắn ngủi qua mạng xã hội không đủ để chúng ta hiểu rõ về đối phương. Đối với nhiều cuộc hẹn hò hay buổi gặp gỡ lần đầu cũng vậy, nhiều anh chàng đã phải "ngã ngửa" vì đối tượng của mình khác xa tưởng tượng.

Mới đây, một cô gái họ Lương đăng tải câu chuyện để chia sẻ rằng mình bị lừa trong khi đi hẹn hò. Cô Lương đăng tải clip, đeo kính đen, trùm khẩu trang kín mặt. Cô được một người quen giới thiệu cho người đàn ông nọ. Theo lời kể của bạn thì anh ta kinh tế tốt, nghiêm túc kiếm vợ. Bởi vậy nên cô Lương cũng đồng ý gặp mặt sau vài cuộc nói chuyện ngắn ngủi qua mạng xã hội.

Địa điểm họ hẹn gặp nhau trong một nhà hàng cao cấp.

Hen ho lan dau, co gai goi ca cua Hoang De ve cho anh trai

Cô gái kể về trải nghiệm hẹn hò.

Khi phục vụ đưa thực đơn ra, anh ta hào phóng nói với cô:"Cứ gọi món cô thích đi, đừng ngại".

Sau đó, cô thỏa thích gọi một số món ăn. Thấy tôm ngon, cô gọi một phần.

Sau đó, cô còn gọi thêm một con cua Hoàng Đế và nói rằng sẽ mang về cho anh trai mình.

Trong suốt quá trình cô gọi món, người đàn ông không hề phản đối mà giữ nụ cười trên môi. Bởi vậy, cô Lương không suy nghĩ nhiều và bắt đầu ăn uống.

Ăn được một lúc, người đàn ông nói rằng bụng khó chịu và cần đi vệ sinh. Sau đó, anh ta một đi không trở lại, cô đợi mãi cho đến khi thức ăn đã hết mà vẫn chưa thấy bạn xem mắt ở đâu.

Cảm thấy hoảng sợ, cô Lương hỏi người phục vụ thì được trả lời rằng anh ta đã rời đi được một lúc lâu rồi.

Cô Lương vô cùng tức giận và gọi điện thoại nhưng không liên lạc được. Bữa ăn tiêu tốn đến 30 nghìn NDT (102 triệu đồng) nên cô đành dùng thẻ tín dụng để quẹt thanh toán.

Hen ho lan dau, co gai goi ca cua Hoang De ve cho anh trai-Hinh-2

Ảnh minh họa.

Sau khi về nhà, cô vô cùng phẫn nộ khi nghĩ đến cuộc hẹn gặp hôm nay. Bởi vậy, cô đã đăng clip để kể về trải nghiệm tệ hại khi đi hẹn hò của mình.

"Chỉ một bữa cơm mà anh ta cũng lén lút trốn về không dám trả tiền, thật sự tệ hại quá mức. Không có tiền còn dám đi hẹn hò, chẳng trách không có bạn gái", cô Lương kết luận.

Tuy vậy, sau khi xem xong clip và biết rõ câu chuyện, chẳng ai bênh vực cô gái này cả. Nhiều người nói rằng đi hẹn hò xem mắt thì cô cũng nên có ý tứ khi gọi đồ. Ở đây cô ăn tại chỗ lại còn gói mang về như thế rất khó để chấp nhận.

Hành động của cô cũng phần nào thể hiện được cách suy nghĩ, ý tứ không được thanh lịch của cô gái này. Bởi vậy người đàn ông rời đi cũng là điều dễ hiểu.

Bởi vậy mới nói, khi đi hẹn hò, hãy cố gắng cư xử lịch sự và có ý tứ hơn. Nếu không thì cuộc gặp sẽ chẳng mang đến kết quả tốt đẹp nào lại còn nhận về rất nhiều sự chê cười.

Theo An Thanh/Phụ nữ mới

>> xem thêm

Bình luận(0)