Gặp họa vì dùng đồ trang trí Giáng sinh làm đồ chơi người lớn

Google News

Không ai ngờ đến một ngày, trào lưu dùng đồ trang trí Giáng sinh làm đồ chơi tình dục lại phổ biến. Các chuyên gia sức khỏe đã đưa ra cảnh báo về những hệ lụy nguy hiểm của trào lưu này.

Trong dịp Giáng Sinh, năm mới, nhiều người sẽ đặt cây thông Noel và đồ trang trí ở nhà, ngoài ra còn có đèn và dây nhấp nháy ở khắp mọi nơi trên đường.
Không ai ngờ đến một ngày, trào lưu dùng đồ trang trí Giáng Sinh làm đồ chơi tình dục lại phổ biến. Hiện, các chuyên gia sức khỏe đang kêu gọi mọi người không được hưởng ứng trào lưu này và cảnh báo những hệ lụy nguy hiểm.
Sarah Welsh, bác sĩ sản phụ khoa người Anh cũng là người đồng sáng lập thương hiệu bao cao su nổi tiếng, chia sẻ rằng, trong thời gian gần đây nhiều người đã sử dụng đồ trang trí Giáng Sinh làm đồ chơi tình dục.
Trào lưu này có xu hướng lan rộng và rõ ràng là có hại cho sức khỏe, vì đồ trang trí Giáng Sinh có thể sắc nhọn, nếu bị gãy trong quá trình sử dụng sẽ gây đau, có nguy cơ bị thương, tạo viêm nhiễm, chèn ép các bộ phận khác trong cơ thể.
Gap hoa vi dung do trang tri Giang sinh lam do choi nguoi lon
 Nữ bệnh nhân bị mắc kẹt kẹo Giáng Sinh trong cơ thể. 
Bên cạnh đó, theo bác sĩ Sarah Welsh, dựa trên các tiêu chí vệ sinh và hàm lượng đường, bất cứ thứ gì có chứa đường đều nên tránh xa phần dưới cơ thể, nếu không nó sẽ phá hủy hệ sinh thái mỏng manh của hệ vi sinh vật âm đạo và khiến âm đạo cực dễ bị nhiễm trùng, nhiễm nấm Candida.
Bác sĩ cũng đưa ra cảnh báo, vốn dĩ nghĩ rằng hành vi này là hành vi hiếm gặp, hy hữu thế nhưng thực sự bất ngờ, hiện tại việc sử dụng đồ trang trí Giáng sinh làm đồ chơi tình dục phổ biến hơn mức cô và các bác sĩ khác tưởng tượng.
Gap hoa vi dung do trang tri Giang sinh lam do choi nguoi lon-Hinh-2
Một bệnh nhân sử dụng đồ trang trí Giáng Sinh làm đồ chơi tình dục, kết quả phải đến bệnh viện cứu chữa. 
Cách đây không lâu, một chàng trai đã phải vào viện cấp cứu vì nhét đồ trang trí Giáng Sinh bằng thủy tinh vào hậu môn.
Đặc biệt, có trường hợp một cô gái trẻ sử dụng kẹo que hình gậy trang trí Giáng sinh để thử cảm giác mới. Kết quả, chiếc kẹo dính, kẹt luôn trong cơ thể. Ảnh chụp X-quang cho thấy rõ ràng một cây kẹo và một vật trang trí cây thông Noel nằm trong trực tràng của bệnh nhân.
Theo báo cáo, chỉ riêng ở Anh vào năm ngoái, đã có 13.213 trường hợp đồ trang trí Giáng Sinh bị nhét vào cơ thể, độ tuổi từ 25 đến 64 tuổi.
Bác sĩ Sarah Welsh nhắc nhở rằng, có rất nhiều đồ chơi tình dục phù hợp và được chứng nhận đảm bảo vệ sinh, an toàn trên thị trường, đó là những lựa chọn tốt hơn đồ trang trí Giáng Sinh, đừng tham gia những trào lưu vô bổ để rồi hại bản thân.

Mời độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa (Nguồn video: TTV)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)