Móc dị vật 30cm trong ruột ra, người đàn ông khiến bác sĩ đỏ mặt

Google News

 Dị vật khiến tất cả ê kíp phẫu thuật ngày hôm đó chết lặng và ngượng ngùng vì đó là một cây gậy massage điện - thứ đồ chơi người lớn dành cho người yêu thích cảm giác lạ.

Phòng chống dịch ở nhà quá nhàm chán thì làm gì? Một người đàn ông ở Đào Viên, Đài Loan đến bệnh viện cấp cứu vào nửa đêm. Sau khi chụp X-quang các bác sĩ phát hiện dị vật dài 30cm trong ruột, buộc phải cấp cứu. Không ngờ đền khi dị vật được lấy ra, các bác sĩ có mặt đều chết lặng và ngượng chín mặt khi dị vật "vẫn còn động đậy".
Theo bác sĩ phẫu thuật Trần Vinh Kiên, cách đây vài ngày, anh đã phẫu thuật cho một người đàn ông đến bệnh viện cấp cứu vào nửa đêm. Chụp X-quang cho thấy có dị vật dài 30cm trong ruột.
Lo lắng về việc sẽ làm tổn thương nội tạng, bác sĩ Trần cho chụp cắt lớp vi tính để xác định vị trí và ban đầu muốn lấy dị vật ra theo cách thông thường thế nhưng không thành công.
Moc di vat 30cm trong ruot ra, nguoi dan ong khien bac si do mat
 Hình ảnh phim X-quang do bác sĩ Trần cung cấp.
Sau đó, bệnh nhân được đưa vào phòng phẫu thuật. Khoảng 2 tiếng sau, dị vật được lấy ra. Dị vật khiến tất cả ê kíp phẫu thuật ngày hôm đó chết lặng và ngượng ngùng vì đó là một cây gậy massage điện - thứ đồ chơi người lớn dành cho người yêu thích cảm giác lạ. Đáng nói, khi được lấy ra, gậy massage này vẫn còn đang hoạt động.
Bác sĩ Trần cũng chia sẻ thêm là vì chiếc gậy massage điện này vẫn còn hoạt động nên cả ê kíp đã phải hết sức thận trọng. Qua chuyện này, anh cũng nhắc nhở mọi người phải thật sự chú ý khi tự thỏa mãn chính mình.
Theo bác sĩ Trần, gậy massage có rất nhiều kiểu dáng và kích thước, người sử dụng không nên vì ham muốn mạnh mẽ là hành động quá đà, kẻo lại biến khéo thành vụng, cuối cùng gặp tai họa.
Moc di vat 30cm trong ruot ra, nguoi dan ong khien bac si do mat-Hinh-2
 Bác sĩ Trần nhắc nhở mọi người, hậu môn là để bài tiết.
Cuối cùng, bác sĩ Trần nghiêm túc nhắc nhở mọi người, cơ hậu môn mặc dù có khả năng co giãn tốt nhưng chúng chỉ dùng để bài tiết. Cấu trúc của chúng nên được sử dụng đúng công dụng cố định, đừng ham cảm giác lạ để rồi bị tổn thương.
Cách đây không lâu, một người đàn ông ở Trung Quốc do muốn tìm kiểm cảm giác lạ đã nhét lọ thủy tinh vào hậu môn. Vào rồi không lấy ra được, anh chàng thử mọi cách cuối cùng cũng phải tới bệnh viện. Lúc đến bệnh viện thì hậu môn, ruột đã tổn thương nghiêm trọng, phải chữa trị vô cùng tốn kém và lâu dài. 

Mời quý vị xem video: Mặc váy ngắn trong thời tiết lạnh phải nhập viện. Nguồn VTC14. 


Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)