Diễn viên Hạnh Thuý tự hào: "Chồng mình còn tốt chán"

Google News

Tự hào chia sẻ về mái ấm gia đình mình, nữ nghệ sĩ dành hết những từ ngữ tốt nhất để khen ông xã của mình.

Tại chương trình Phụ nữ ngày nay tuần này sự tham gia của diễn viên Hạnh Thuý, ca sĩ Nam Cườngchuyên gia tâm lý Bùi Hồng Quân. Tại đây, xoay quanh chủ đề “Thất bại hãy mạnh dạn làm lại”, cả 3 khách mời và MC Liêu Hà Trinh đã đưa ra nhiều ý kiến bàn luận vô cùng thú vị.
Dien vien Hanh Thuy tu hao:
Cùng ca sĩ Nam Cường, diễn viên Hạnh Thuý tự hào chia sẻ về mái ấm gia đình của mình. 
MC Liêu Hà Trinh đặt câu hỏi đến diễn viên Hạnh Thuý: “Ai trong chúng ta cũng đều có chung một cảm giác rất sợ khi phải đối diện với thất bại. Vậy chị Hạnh Thuý đã từng có những giai đoạn nào gặp trường hợp tương tự chưa?”, nữ diễn viên bộc bạch: “Bản thân Hạnh Thuý nghĩ không ai mà không từng trải qua ít nhất 1 lần chịu thất bại trong đời. Hồi đó mình đã từng dốc hết toàn bộ tiền bản, vốn liếng mình tích góp để khởi nghiệp, kinh doanh một mặt hàng. Tuy nhiên, bán được một thời gian thì phải đành đóng cửa.
Sau lần đó, mình mới nghiệm ra rằng sản phẩm mình tốt nhưng mình chưa biết cách bán hàng. Từ đó, mỗi lần nghĩ đến khởi nghiệp, Hạnh Thuý đều rất sợ và dè chừng.” 
Ca sĩ Nam Cường tiếp lời: “Không biết với mọi người suy nghĩ như thế nào nhưng với em thì người nam sẽ dễ dàng chịu được thất bại hơn so với phụ nữ. Có lẽ vì người nam có sự mạnh mẽ và quyết đoán hơn, còn người nữ thì có sự tỉ mỉ và còn e dè, ngần ngại. Chính vì vậy khi đối diện với thất bại người nam sẽ mau chóng vượt qua, nhưng với phụ nữ thì cần một khoảng thời gian dài hơn để lấy lại tinh thần.” 
Hạnh Thuý đồng ý với lời chia sẻ của Nam Cường, nữ diễn viên tiếp lời: “Lắng nghe những chia sẻ của Nam Cường xong, Hạnh Thuý nhớ đến một câu nói là “Người đàn ông thì mạnh mẽ như hổ báo, còn đàn bà thì như một loại nhai lại. Có nghĩa phụ nữ thường có xu hướng lúc nào cũng luôn nhớ về những điều xưa cũ rồi tự ngẫm một mình với bản thân. Chính vì vậy, khi gặp thất bại chị em phụ nữ thường khó quên để bắt tay cho một khởi đầu mới lắm!”
Chuyên gia tâm lý Bùi Hồng Quân cũng chia sẻ những nhận định của mình về vấn đề này: “Trước hết mình phải cùng thừa nhận với nhau rằng tuy người phụ nữ ngày nay đã có thể làm được rất nhiều việc và quyền lợi cũng đã được nâng lên gấp nhiều lần so với ngày xưa. Nhưng khi người phụ nữ muốn khởi nghiệp thì sự ủng hộ, khích lệ chắc chắn không thể nhiều như với người đàn ông được. Vô hình chung điều đó đã tạo nên một rào cản rất lớn khiến người phụ nữ phải cân nhắc thật kỹ trước khi làm bất cứ điều gì. Và ngay cả trong mối quan hệ gia đình, nếu xảy ra những mâu thuẫn với nhau thì phần đông dư luận cũng sẽ nghĩ rằng do người phụ nữ này làm điều sai nên gia đình mới nhận hậu quả như vậy.”
Dien vien Hanh Thuy tu hao:
Ví von ông xã như ô-sin, Hạnh Thuý tự hào chia sẻ về mái ấm của mình. 
Gần đến những phút cuối của chương trình, diễn viên Hạnh Thuý chia sẻ: “Hạnh Thuý cũng muốn chia sẻ một điều thú vị với chương trình. Đôi khi Hạnh Thuý cũng vượt qua những nỗi của mình một dễ dàng là do nghe được những câu chuyện thất bại của người khác.
Ví như có lần Thuý rất khó chịu và bực bội với chồng mình, nhưng khi nghe một chị bạn tâm sự về hoàn cảnh gia đình chỉ còn xót xa hơn mình thì Thuý mới nhận ra so với chồng người ta, chồng mình còn tốt chán. Mỗi tháng đóng tiền điện nước cho mình, xây nhà đẹp cho mình ở, có sẵn một tên ô-sin lâu lâu có thể sai vặt được rồi lâu lâu thư giãn tập cơ miệng cãi nhau tí thôi. Vì vây, mỗi lần thất bại Thuý đều nghĩ nhìn lên mình có thể không bằng người ta, nhưng nhìn xuống thì nhiều người còn khổ hơn mình, nên quan trọng mình phải lấy lại được bình tĩnh và tiếp tục cố gắng sau mỗi lần thất bại.”
Dien vien Hanh Thuy tu hao:
Gia đình ngập tràn hạnh phúc của nữ diễn viên Hạnh Thúy. 
Theo Hải Đỗ/Phụ Nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)