Để sở hữu 6 múi như David Beckham

Google News

Mới đây, tạp chí People bình chọn David Beckham là người đàn ông đương đại quyến rũ nhất năm 2015. Vậy anh có bí quyết gì để có thân hình hoàn hảo.

David Beckham là cựu tiền vệ tài năng của đội tuyển Anh nổi tiếng trên toàn thế giới. Anh có gia đình hạnh phúc với vợ là Victoria Beckham - cựu ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang - và 4 người con đáng yêu.
Bên cạnh sự nghiệp bóng đá hoàn hảo, không thể không nhắc tới vẻ nam tính quyến rũ toát ra từ khuôn mặt và thân hình hoàn hảo của Becks. Với chiều cao 1,83 m, nặng 74 kg, Becks duy trì chế độ ăn uống và tập luyện rất nghiêm ngặt.
David Beckham luôn hấp dẫn bởi khuôn mặt và thân hình quyến rũ. Ảnh: Marieclaire. 
Chế độ dinh dưỡng
Theo Healthy Celeb, để duy trì vóc dáng cân đối, David Beckham tiêu thụ hạn chế chất béo vào cơ thể. Becks thích ăn cá và gà, thực phẩm chính cung cấp protein trong các bữa ăn của anh. Trong khi đó, anh cũng bổ sung vitamin và khoáng chất bằng cách ăn các loại rau có màu xanh. Những thực phẩm này giúp đảm bảo lượng chất xơ và dinh dưỡng thiết yếu cho Beckham.
Beckham cũng chú ý tới việc bổ sung carbohydrates từ rau bắp cải, rau bina, đậu nành và súp lơ. Tuy nhiên, anh tránh xa các thực phẩm carbs nhiều đường như bỏng ngô, gạo trắng và bánh mì trắng.
Ngoài ra, Becks cũng không ăn các loại thực phẩm chứa cholesterol vì chúng sẽ phá vỡ hình thể và cơ bắp của anh.
Món ăn ưa thích của Becks là pho mát và cà chua trứng tráng cho bữa sáng. Becks chọn các loại hạt giàu dinh dưỡng để ăn nhẹ. Bữa trưa gồm cá tẩm bột chiên trong khi bữa tối của Becks là paste Bolognese.
Ngoài bóng đá, chạy bộ là môn thể thao yêu thích của David Beckham. Ảnh: Aimworkout. 
Chế độ luyện tập
Cựu cầu thủ MU thường xuyên thực hiện các bài tập ngoài trời và trong nhà để tăng cường sự dẻo dai, chủ yếu là các bài tập tăng cường sức khỏe tim mạch, các bài tập bụng, đòi hỏi sự nhanh nhẹn. Phương pháp này giúp anh có được thể lực sung mãn, cơ thể săn chắc, gọn và nhanh nhẹn hơn, tránh các tổn thương cơ bắp, những yếu tố cần thiết với một cầu thủ bóng đá.
Điểm đặc trưng trong phương pháp tập luyện của Beckham là anh không thích các bài tập cơ bắp và các bài tập các nhóm cơ đơn lẻ vì chúng có thể làm cho cơ thể anh "cồng kềnh" hơn.
Dưới đây là lịch trình mẫu cho một buổi tập của Beck:
- Khởi động với 5 phút đi bộ nhanh hoặc chạy, đẩy nhịp tim lên tối đa 85%.
- Nghỉ 4 phút rồi tiếp tục chạy. Lặp lại chu trình này 3 lần (có thể hơn nếu bạn chưa cảm thấy mệt).
Cường độ luyện tập trên được thay đổi liên tục để Becks không cảm thấy đơn điệu. Ví dụ, thi thoảng anh chạy nhanh trong khoảng 15 phút, đẩy nhịp tim lên mức tối đa 95%, sau đó nghỉ ngơi 1 phút và lặp lại hai lần.
Khi luyện tập ngoài trời, Becks sẽ chạy nước rút khoảng 55 m, quay trở lại và chạy lại điểm xuất phát. Thời gian chạy cho cách luyện tập này là 1 phút và Becks thường tập từ 8-10 lần trong một buổi tập.
Theo Zing News

Bình luận(0)