Đàn ông ngoại tình vì để "cứu" hôn nhân?

Google News

Hiểu những điều dưới đây bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình câu trả lời về bản chất của việc ngoại tình ở đàn ông.

Đàn ông ngoại tình để… “cứu” hôn nhân
Điều này nghe có vẻ thật khó tin. Tuy nhiên, nhiều đàn ông chọn cách ngoại tình để ‘báo động’ cho bạn đời về cuộc hôn nhân của họ, theo tiến sĩ Susan Mandel (Đại học Pennsylvania). Điều này có nghĩa họ đang tìm cách bảo vệ hạnh phúc của mình. Nhưng đây là con dao hai lưỡi vì chưa chắc đã thành công.
Sự quan trọng của vợ và nhân tình luôn do lòng dạ của đàn ông quyết định
Thật vậy, khi họ không còn xem trọng vợ nữa thì nhân tình sẽ chiếm ưu thế. Còn đàn ông còn yêu thương vợ thì mãi mãi vợ vẫn là số một không thay thế được. Đàn bà nên nhớ rằng bản thân mình là người phụ nữ danh chính ngôn thuận do anh ấy cưới về, đừng bao giờ hạ thấp mình trước người thứ ba. Nhân tình đơn thuần chỉ là kẻ đến sau, mãi là người dư thừa trong mối quan hệ này.
Dan ong ngoai tinh vi de
Ảnh minh họa. 
12% đàn ông ngoại tình vì…háo sắc, 73% đàn ông ngoại tình với người quen
Họ cho rằng cô kia có ngoại hình hấp dẫn hơn vợ. Chỉ có 6% đàn ông ngoại tình với người mới gặp. Đây là con số rất nhỏ so với tưởng tượng của các bà vợ, từ trước đến nay họ luôn tưởng “bồ nhí” phải đẹp hơn vợ.
Đàn ông ngoại tình không dựa vào ngoại hình mà thường là để lấp khoảng trống tình cảm. Anh ta cảm thấy được đồng cảm với người kia và việc gì đến sẽ đến. Để ngăn ngừa ngoại tình, hôn nhân phải luôn chú trọng sự đồng cảm.
Thường các mối quan hệ nguy hiểm đều xuất phát từ những người ban đầu chẳng là gì. Trải qua thời gian tiếp xúc mà tình cảm nảy sinh. Rất ít đàn ông có vợ bị “tiếng sét ái tình”. Thậm chí đôi khi họ không biết mình đã ngoại tình từ lúc nào. Đàn ông thường chối bỏ việc ấy nhất là khi nó chỉ mới là trong tư tưởng. Họ phủ nhận với chỉnh bản thân mình.
Đàn ông muốn mang hạnh phúc cho người phụ nữ khác vì không thể mang lại điều đó cho vợ
Đàn ông luôn muốn làm cho phụ nữ hạnh phúc dù tình trạng đó có thể là vô vọng trong cuộc hôn nhân của vợ chồng bạn. Nhìn thấy phụ nữ hạnh phúc là mong muốn của nhiều người nên nếu không mang lại điều đó cho vợ thì họ sẽ mang nó đến tặng người phụ nữ khác bên ngoài hôn nhân của mình.
Dù rằng cả hai bạn đã từng rất hạnh phúc trong quá khứ nhưng mối quan hệ hiện tại không được như mong đợi thì chàng vẫn có xu hướng tìm kiếm nó. Anh ấy tìm cách làm cho người khác hạnh phúc bởi không nghĩ rằng bạn sẽ vui vẻ khi đón nhận nó.
Theo Phương Nghi/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)