Cụ bà sống trong túi rác cùng 6 chú chó suốt 8 năm

Google News

 Một cụ bà 65 tuổi ở Mexico quyết định không xin vào nơi trú ẩn dành cho người vô gia cư mà sống trong túi rác ngoài đường phố vì không muốn bỏ rơi 6 chú chó.

Theo Metro, bà Luz Maria Olmedo Beltran, hay còn gọi là Chole, đã sống trong túi rác trên đường phố Tijuana (Mexico) cùng 6 chú chó của bà suốt suốt 8 năm.
Người phụ nữ 65 tuổi từ chối đến nơi trú ẩn dành cho người vô gia cư vì họ không nhận nuôi những chú chó của bà.
Cu ba song trong tui rac cung 6 chu cho suot 8 nam
Bà  Chole sống cùng 6 chú chó trong túi rác ngoài đường phố suốt 8 năm. Ảnh: Omar Camarillo.
Trước đây, cảnh sát đã cố gắng thuyết phục bà Chole đến một nơi trú ẩn nhưng lần nào bà cũng từ chối vì không muốn bỏ rơi những chú chó của mình.
"Tôi không muốn đi, tôi không cần giúp đỡ, ở đây tôi vẫn ổn", bà nói với cảnh sát.
Nhiếp ảnh gia Omar Camarillo ở Tijuana đã tình cờ gặp bà lão và sau đó ghi lại những bức ảnh về hoàn cảnh của bà rồi chia sẻ trên mạng xã hội.
“Hôm đó, tôi đang đi bộ xuống phố để chụp ảnh đúng lúc trời mưa và tôi nhìn thấy bà Chole đang trú mưa cùng những chú chó bên trong túi rác. Tôi rất sốc về điều kiện sống của bà. Tôi nhận ra rằng bà Chole có một trái tim tuyệt vời vì bà ấy giúp đỡ động vật mặc dù bản thân còn thiếu thốn", nhiếp ảnh gia Omar chia sẻ.
Cu ba song trong tui rac cung 6 chu cho suot 8 nam-Hinh-2
 Ảnh: Omar Camarillo.
Qua những bức ảnh của Omar, nhiều người biết đến hoàn cảnh của Chole đã tìm cách giúp đỡ bà, quyên góp đồ ăn và một số vật dụng cho bà và những chú chó.
Sau đó, bà Chole có thể chuyển đến một nơi trú ẩn cho phép bà nuôi những chú cún cưng của mình với giá 50 peso một ngày.

Mời độc giả xem thêm video: Mexico chặn dòng người di cư tại biên giới với Guatemala (Nguồn video: Nhân Dân TV)

Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)