Chồng thức khuya làm việc vợ không chút nghi ngờ, sau này biết mới ngã ngửa

Google News

Giả vờ làm việc, tên nhiếp ảnh gia biến thái Phil Davidson thực chất là đang thưởng thức thước phim đáng sợ nơi những đứa trẻ bị bạo hành.

Cuối năm 2017, nhiếp ảnh gia đồng thời là tài xế lái xe buýt Phil Davidson, khi đó 40 tuổi, sống ở thành phố Maidstone, Anh, đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội tải và xem những đoạn clip bạo hành trẻ em. Trước đó, vợ của Phil, Donna Winchester, 38 tuổi, luôn nghĩ rằng chồng bà thường thức đến tận khuya là để chỉnh sửa những bộ ảnh cưới của các cặp đôi. Donna chỉ biết được sự thật khi cảnh sát ập đến và tiến hành lục soát nhà vợ chồng bà.

Chong thuc khuya lam viec vo khong chut nghi ngo, sau nay biet moi nga ngua

2 vợ chồng bà Donna và Phil.

Được biết, Phil đã tìm kiếm những từ khóa đồi trụy, bao gồm "cưỡng bức em bé" để thỏa mãn nhu cầu biến thái của bản thân. Những đoạn clip mà tên Phil xem và lưu trữ bao gồm trẻ em dưới 18 tháng tuổi bị thực hiện hành vi tình dục, trói buộc và một vài nội dung còn liên quan đến động vật.

Tòa án tối cao Maidstone cho biết nhiều đoạn clip có nội dung đồi trụy đến nỗi họ phải mất đến 3 ngày rưỡi mới kiểm tra xong nội dung. Dù đã được cảnh sát trấn an nhưng bà Donna vẫn hoài nghi việc chồng bà thực hiện hành vi bạo hành với 2 con. Bà không thể tin được người bạn đời đầu ấp tay gối bên cạnh mình suốt 14 năm thực chất lại là "quỷ dữ" nguy hiểm.

"Ông ấy đã ngụy trang bản thân rất tốt bằng công việc chụp ảnh cưới. Những đêm đó, ông ấy nói với tôi rằng ông ấy phải thức khuya chỉnh ảnh. Giờ đây, nó khiến tôi cảm thấy rùng mình khi nghĩ đến những gì mà ông ấy thực sự làm lúc đó" - bà Donna nói.

Gã Phil chỉ bị bắt khi cảnh sát phát hiện địa chỉ IP của hắn tải xuống những đoạn clip có nội dung không phù hợp. Theo lời bà Donna, gã Phil bắt đầu thay đổi tính nết sau khi cả hai có con. Từ đó, chồng bà thường xuyên chơi game xuyên đêm hơn.

Năm 2011, tình cảm vợ chồng sứt mẻ sau khi bà Donna phát hiện những tin nhắn ngoại tình của chồng. Ngày 19/12/2017, cảnh sát đã có mặt trước cửa nhà để tìm gặp Phil.

"Ông ấy không dám nhìn vào mắt tôi, gương mặt ông ấy trắng bệch thể hiện một biểu cảm có lỗi như khi đối chất với tôi về chuyện ngoại tình. Một viên cảnh sát đã đăng nhập vào laptop của ông ấy để kiểm tra trong khi chồng tôi thì đứng yên bất động. Sau đó, cảnh sát nói với tôi rằng họ đã thu thập đầy đủ bằng chứng để bắt giữ chồng tôi vì nghi ngờ ông ấy sở hữu những hình ảnh không đứng đắn của trẻ em" - bà Donna kể lại.

Chong thuc khuya lam viec vo khong chut nghi ngo, sau nay biet moi nga ngua-Hinh-2

Đằng sau vỏ bọc công việc hoàn hảo, Phil là một kẻ biến thái đáng sợ.

Lần đó, cảnh sát đã tịch thu 3 chiếc laptop của gã Phil. Tại phiên tòa xét xử, Phil đã thừa nhận việc làm biến thái và nói rằng việc nhìn thấy những đứa trẻ đau đớn đã tạo động lực giúp hắn chiến đấu với căn bệnh trầm cảm của bản thân.

Gã Phil nhận về mức án 16 tháng tù giam nhưng sau 3 tháng thi hành án, hắn đã được trả tự do. Tên của Phil sẽ được ghi vào danh sách những kẻ tội phạm tình dục trong vòng 10 năm. Trong thời gian Phil bị bắt giữ, không ít các cặp vợ chồng mới cưới từng là khách hàng của hắn đã bày tỏ cảm giác sốc không thể tin nổi trước tội ác của hắn.

Trong số đó có cặp đôi David và Jennifer Skilton. Cả hai đã trả cho Phil số tiền 600 bảng Anh (hơn 18,3 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại) để thực hiện bộ ảnh cưới bất chấp trước đó, họ nhận thấy gã đàn ông này có hơi đáng sợ.

"Ông ấy đã ở cùng với vợ tôi để chụp ảnh cô ấy cùng dàn phù dâu, bao gồm cả một em bé phù dâu nhí. Thật kinh tởm khi nghĩ đến những bức ảnh mà ông ấy đã chụp và những gì mà chúng tôi chưa được nhìn thấy" - chú rể kể lại.

Chong thuc khuya lam viec vo khong chut nghi ngo, sau nay biet moi nga ngua-Hinh-3

Theo Thái Anh / Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)